คล็อปป์ กระตุ้น ดาร์วิน นูเญซ

คล็อปป์ กระตุ้น ดาร์วิน นูเญซ ให้ยิงประตูได้มากกว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลได้ออกมายกย่อง ดาร์วิน นูเญซ กองหน้ารายใหม่ของทีมอย่างออกนอกหน้า พร้อมเชื่อมั่นว่ากองหน้าชาวอุรุกวัยรายนี้ยังมีหลายสิ่งอย่างที่คนอื่นๆ ยังไม่เคยเห็น และทุกคนจะได้เห็นถึงความสามารถของดาวยิงรายนี้ในสนามในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน พร้อมชี้ว่าดาร์วิน นูเญซ มีความสามารถที่เพียงพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่อยู่เหนือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างแน่นอน

โดยทางเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกระตุ้นให้ดาร์วิน นูเญซ แสดงความสามารถของเขาออกมาให้กับทุกคนได้เห็นในฤดูกาลนี้

โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมานั้นหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักดาร์วินดีพอ ว่าเขาเป็นใครทำไมลิเวอร์พูลถึงต้องยอมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพ ดาร์วินเป็นเด็กที่ถ่อมตัวและขี้อาย เขาไม่กล้านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครแต่เขาก็ทำงานหนักเพื่อให้ตัวของเขานั้นก้าวขึ้นมาอยู่เหนือทุกคน ซึ่งผมรู้ดี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คล็อปป์ กระตุ้น ดาร์วิน นูเญซ ให้ยิงประตูได้มากกว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์

คล็อปป์ กระตุ้น ดาร์วิน นูเญซ ให้ยิงประตูได้มากกว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลได้ออกมายกย่อง ดาร์วิน นูเญซ กองหน้ารายใหม่ของทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมถามเขาว่าเป้าหมายในฤดูกาลนี้ของเขาคืออะไร เขาก็ตอบกลับมาแค่ว่า ขอทำหน้าที่ของตัวเองในสนามให้ดีที่สุดและทำประตูให้ได้มากที่สุด ซึ่งผมก็บอกเขาไปว่ามันเป็นเป้าหมายพื้นๆและทั่วไปสำหรับผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าที่ทุกคนต่างคิดว่าอยากจะทำแบบนั้น

แต่ในตอนนี้ผมได้มอบเป้าหมายใหม่ให้กับเขาและบอกเขาว่าให้มองไปที่ ตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก และคว้ารางวัลรองเท้าทองคำให้ได้ในฤดูกาลนี้ และคู่แข่งที่เขาจะต้องเอาชนะให้ได้นั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยิงประตูเยอะที่สุดและอยู่บนจุดสูงสุดของผู้ทำประตูในลีกทุกฤดูกาล

ผมไม่ได้บอกให้เขาต้องไปเอาชนะเออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของแมนซิตี้ให้ได้ เพราะมันจะเป็นการกดดันตัวเขาเปล่าๆ เพราะแมนซิตี้เป็นทีมที่สร้างโอกาสทำประตูได้มากมายและฮาแลนด์ก็เป็นหมัดเด็ดในการจบสกอร์ สมัคร gclub แต่ถ้าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกเขาก็จำเป็นจะต้องเอาชนะทุกคนให้ได้เพื่อก้าวขึ้นมาอยู่บนจุดสูงสุดนั้น และผมก็เชื่อว่าดาวยิงตัวใหม่ของเราคนนี้จะสามารถเอาชนะคู่แข่งที่เก่งๆอย่าง โมซาล่าห์ และเออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้อย่างแน่นอน