คล็อปป์ ต้องการตัว คริสเตียน พูลิซิช

คล็อปป์ ต้องการตัว คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ข่าวลืออีกครั้งในการย้ายตัว คริสเตียน พูลิซิช สตาร์กองกลางสโมสรเชลซีเข้าสู่ทีม และข่าวเชื่อมโยงดังกล่าวนี้มักจะมีมาให้เห็นแทบทุกครั้งเมื่อตลาดเปิดทำการ โดยมีรายงานว่าในเวลานี้เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียน พูลิซิช เข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และตอนนี้บอสใหญ่ลิเวอร์พูลก็กำลังเรียกร้องไปยังสโมสรให้เร่งดึงตัวดาวเตะรายนี้เข้าสู่ทีมให้ได้ เพราะถือเป็นนักเตะที่ตัวเขานั้นต้องการดึงตัวมาร่วมทีมมาเป็นเวลานานแล้ว

โดยหลังจากที่ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเสีย ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมไปในช่วงวัมเมอร์นี้ ทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลจำเป็นจะต้องมองหากองหน้ารายใหม่ที่มีความสามารถเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งของซาดิโอ มาเน่ ที่ว่างลง โดยที่ผ่านมานั้นก็มีชื่อของ Harry Kane, Darwin Nunez และ Lautaro Martinez ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกว่าลิเวอร์พูลอาจจะคว้าตัวมาร่วมทัพ และตอนนี้ Christian Pulisic ก็ถือเป็นนักเตะอีกรายที่ทางลิเวอร์พูลกำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คล็อปป์ ต้องการตัว คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

คล็อปป์ ต้องการตัว คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ข่าวลืออีกครั้งในการย้ายตัว คริสเตียน พูลิซิช สตาร์กองกลางสโมสรเชลซี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล มีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียน พูลิซิช กองกลางจากเชลซีเข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกันรายนี้เริ่มรู้สึกว่าตัวของเขานั้นเริ่มมีความไม่มั่นคงในอาชีพการค้าแข้งกับสโมสรดังกรุงลอนดอนและเชื่อมโยงกับการย้ายช่วงฤดูร้อน และการย้ายออกจากเชลซีนั้นอาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พูลิซิชจะพิจารณาทำมันในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เชลซีจะขายนักเตะของตัวเองให้กับลิเวอร์พูล โดยนับตั้งแต่ยุคพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลมีการซื้อขายนักเตะกับเชลซีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นนั่นก็คือแดเนียล สเตอร์ริดจ์ และตอนนี้พูลิซิชก็ยังเหลือสัญญากับเชลซีอีกถึง 2 ปีเต็ม ufa168 นั่นจึงถือได้ว่ามีโอกาสน้อยมากที่ทีมเดอะบลูส์จะยอมปล่อยเขาไปนักเตะรายนี้ออกจากทีม แต่ถ้าหากเชลซียอมปล่อยตัวออกจากทีมจริงๆ แล้วล่ะก็ค่าตัวของพูลิซิชนั้นจะต้องไม่น้อยกว่าค่าตัวจำนวน 59 ล้านปอนด์ที่ตัวเขาย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อ 3 ปีก่อนอย่างแน่นอน