คล็อปป์ ยืนยัน ทาคูมิ มินามิโนะ คือคำตอบกองหน้าตัวเป้า

คล็อปป์ ยืนยัน ทาคูมิ มินามิโนะ คือคำตอบกองหน้าตัวเป้า ของทีมในเวลานี้ และไม่คิดซื้อกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวแต่อย่างใด ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรอาจจะไม่เข้าสู่ตลาดเพื่อล่าตัวกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีม แม้ว่าตอนนี้กองหน้าของทีมจะได้รับบาดเจ็บหลายราย และช่วงเดือนมกราคมทีมก็จะไม่มีทั้งโมซาล่าห์ และซาดิโอ มาเน่ ที่กลับไปรับใช้ทีมชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟเนชั่น ยาวถึง 1 เดือนเต็ม นั่นเพราะตอนนี้ตัวของเขามองว่า ทาคูมิ มินามิโนะ นั้นสามารถก้าวขึ้นมารับผิดชอบในการทำประตูคู่แข่งในช่วงที่ทีมกำลังขาดแคลนกองหน้าได้เป็นอย่างดี

แม้ว่าในตอนนี้ลิเวอร์พูลจะมีข่าวว่ากองหน้าตัวเป้าของทีมทั้ง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, ดิโอโก้ โจต้า และดิว็อค โอริกี้ ต่างไม่พร้อมใช้งานเนื่องจากมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่ทางเจอร์เก้นคล็อปป์ก็ได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่าตัวของเขานั้นยังคงเชื่อมั่นในตัวของ ทาคูมิ มินามิโนะ กองหน้าชาวญี่ปุ่นรายนี้เป็นอย่างมากและมองว่าสถานการณ์กองหน้าได้รับบาดเจ็บนั้นกำลังจะได้รับการแก้ไข และทีมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมแต่อย่างใด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คล็อปป์ ยืนยัน ทาคูมิ มินามิโนะ คือคำตอบกองหน้าตัวเป้า ของทีมในเวลานี้

คล็อปป์ ยืนยัน ทาคูมิ มินามิโนะ คือคำตอบกองหน้าตัวเป้า ของทีมในเวลานี้ และไม่คิดซื้อกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวแต่อย่างใด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้นคล็อปป์กล่าวว่า ตามความคิดของผมแล้วมองว่าทีมยังไม่มีความจำเป็นจะต้องซื้อกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดหน้าร้อน เพราะในระยะเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ทั้ง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, ดิโอโก้ โจต้า และดิว็อค โอริกี้ จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน และต่อให้โมซาล่าห์ และซาดิโอ มาเน่ ทีมของเราก็ยังมีนักเตะที่เพียงพอในตำแหน่งกองหน้า โดยเฉพาะทาคูมิ มินามิโนะ ที่กำลังทำผลงานกับทีมได้ดีอย่างต่อเนื่อง

ผมเชื่อว่าสถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บของเรานั้นกำลังได้รับการคลี่คลายและไม่น่าเป็นกังวลเหมือนกับช่วงปีที่แล้ว ตอนนี้ ติอาโก้ อัลคันทาร่า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และฟาบินโญ่ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว และในสัปดาหืหน้าก็น่าจะเป็นคิวของ เคอร์ติส โจนส์ และเจมส์ มิลเนอร์ และเดือนหน้าเราจะได้ นาบี เกอิต้า กลับคืนสู่ทีมอีกคน ดังนั้นลิเวอร์พูลจะมีนักเตะกลับมาครบสมบูรณ์เต็มทีมในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นผมจึงเชื่อมั่นว่าทีมของเราไม่จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มเติมเข้าสู่ทีมแต่อย่างใด

เครดิต. ufabet888