ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่งตั้งอดีตหัวหน้าหมาป่าเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต ซานตู อดีตกุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ด้วยสัญญา 2 ปี เพื่อยุติการค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งของโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลสเปอร์ส ฟาบิโอ ปาราติซี บินไปลอนดอนเป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อปิดดีลท็อตแนมได้แต่งตั้ง Nuno Espirito Santo เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขา

อดีตหัวหน้าวูล์ฟส์ได้ลงนามในข้อตกลงสองปีกับสโมสรลอนดอนเหนือเพื่อยุติการค้นหาผู้สืบทอดของ Jose Mourinho ในระยะยาวฟาบิโอ ปาราติซี กรรมการผู้จัดการฟุตบอลคนใหม่ของสเปอร์ส ได้นำทีมค้นหาเฮดโค้ชถาวรคนใหม่ของสโมสร และปิดข้อตกลงในขณะที่เขาบินไปลอนดอนเป็นครั้งแรกในวันอังคาร

ลำดับชั้นของสเปอร์สได้พูดคุยกับอันโตนิโอ คอนเต้, เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน, เปาโล ฟอนเซก้า, เจนนาโร กัตตูโซ่ และฆูเลน โลเปเตกีตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก Nuno ไม่ใช่ผู้สมัครเมื่อเขาออกจาก Wolves เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเนื่องจาก Spurs ไล่ตามเป้าหมายอื่น แต่กลายเป็นผู้แข่งขันชั้นนำในสัปดาห์ที่แล้วเมื่อคุณมีทีมที่มีคุณภาพและพรสวรรค์ เราต้องการทำให้แฟนๆ ภาคภูมิใจและสนุกนูโน่ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรสเปอร์สมันเป็นความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่ มีความสุขและผมมีความสุขและตั้งตารอที่จะเริ่มงาน เราไม่มีเวลาให้เสียแล้ว และเราต้องเริ่มทำงานทันทีเมื่อปรีซีซั่นเริ่มต้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขอต้อนรับนูโน่เข้าสู่สโมสร

    ก่อนอื่นผมขอต้อนรับนูโน่เข้าสู่สโมสรแดเนียล เลวี่ ประธานสเปอร์สกล่าวเราควรขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเราสำหรับความอดทนตลอดกระบวนการนี้ฉันได้พูดไปแล้วเกี่ยวกับความจำเป็นในการหวนกลับไปสู่ DNA หลักของเราในการเล่นเกมรุก ให้ความบันเทิงกับฟุตบอลและฟาบิโอ และฉันเชื่อว่านูโน่เป็นคนที่สามารถรับกลุ่มผู้เล่นที่มีความสามารถของเรา ยอมรับผู้เล่นอายุน้อยของเราที่ผ่านเข้ามา และสร้างบางสิ่งที่พิเศษบทสรุปสำหรับการนัดหมายนี้ชัดเจนเสมอมา เราต้องการเฮดโค้ชที่สามารถปลูกฝังค่านิยมทั้งหมดที่มีความสำคัญต่อสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ปาราติชี กล่าว 

คุณต้องดูที่เวลาของ Nuno ที่ Wolves เพื่อดูความสามารถของเขาในการรับกลุ่มผู้เล่นและใช้รูปแบบการปรับตัวที่นำความสำเร็จและช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาและเติบโต เราทุกคนตั้งตารอที่จะเริ่มต้นในสิ่งที่เราหวังว่าจะได้ เป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับสโมสรนักเตะชาวโปรตุเกสนำวูล์ฟส์เข้ามาในพรีเมียร์ลีกในปี 2018 และสร้างทีมขึ้นมาเป็นครึ่งบนสองครั้งจบอันดับที่เจ็ดและผ่านเข้ารอบในยูโรปาลีกครั้งเดียวจนถึงฤดูกาลที่แล้วเมื่อพวกเขาจบที่ 13ก่อนหน้านี้ เขาเคยคุมบาเลนเซีย, ปอร์โต้ และริโอ อาเว ซึ่งเขาพาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศสองถ้วยและผ่านเข้าไปเล่นในยูโรป้า ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *