บาเยิร์น มิวนิค เสียดายโอกาสคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

บาเยิร์น มิวนิค เสียดายโอกาสคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ เข้าสู่ทีม เพราะตอนนั้นพวกเขาไม่เคยสนใจนักเตะทั้งสองคนนี้เลยแม้แต่น้อย บาเยิร์น มิวนิค กลังนึกเสียใจกับสิ่งที่พวกเขาเคยปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ สองกองหน้าระดับโลกของลิเวอร์พูลเข้าสู่ทีมในช่วงก่อนหน้านี้ และการที่พวกเขาทิ้งโอกาสนี้ไปนั้นได้กลับมาทิ่มแทงตัวพวกเขาในทันทีเมื่อทั้งสองคนนั้นก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าที่อันตรายที่สุดในยุโรปที่ภายใต้การคุมทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์

โดยทาง Jurgen Klopp ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีสายตาเฉียบแหลมที่สุดคนหนึ่งในยุโรปเขามองความสามารถนักเตะได้ดีเยี่ยมและรู้ว่านักเตะคนไหนเหมาะสมกับทีมของเขา โดยเจอร์เก้นคล็อปป์คว้าตัวซาดิโอ มาเน่ มาจากเซาแธมป์ตันได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ที่ราคา 34 ล้านปอนด์และถูกแฟนบอลและนักวิจารณ์จำนวนมากในเวลานั้นบอกว่าเขาโง่มากที่ซื้อนักเตะเกรด B จากทีมเล็กๆอย่างเซาแธมป์ตันเข้าสู่ทีมในราคาที่แสสนแพง แต่จากนั้นคล็อปป์ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความคิดของเขานั้นถูกต้อง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาเยิร์น มิวนิค เสียดายโอกาสคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ เข้าสู่ทีม

บาเยิร์น มิวนิค เสียดายโอกาสคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ เข้าสู่ทีม เพราะตอนนั้นพวกเขาไม่เคยสนใจนักเตะทั้งสองคนนี้เลยแม้แต่น้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในความเป็นจริงแล้ว โมซาลาห์ เคยถูกทาง AS Roma พยายามที่จะขายนักเตะรายนี้ให้กับทีมดังในบุนเดสลีกาอย่างบาเยิร์นมิวนิคถึง 2 ครั้ง 2 คราด้วยกันนั่นก็คือในปี 2015 และ 2017 แต่ในเวลานั้นบาเยิร์นมิวนิคไม่เคยคิดจะสนใจและเหลียวมองในตัวของโมซาล่าห์เลยแม้แต่น้อยนั่นเพราะในทีมพวกเขานั้นมีทั้งโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และฟร้องค์ ริเบอรี่ อยู่ภายในทีมอยู่แล้ว

และเมือ่ย้อนกลับไปก่อนหน้านั้นในปี 2014 สโมสรบาเยิร์นมิวนิค ก็ตกเป็นข่าวกับ ซาดิโอ มาเน่ และตอนนั้นทางเจ้าหน้าที่ของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก็ได้เสนอขายกองหน้าชาวเซเนกัลรายนี้ให้กับพวกเขา แต่ตอนนั้นบาร์เยิร์นมิวนิคก็ไม่ได้สนใจนักเตะจากแอฟริการายนี้เท่าไรนักและได้ตอบปฏิเสะดิลนี้ไป จนในที่สุดมาเน่ก็ย้ายไปร่วมทีมเซาแธมป์ตัน ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลในอีก 3 ฤดูกาลถัดมา

เครดิต. แทงบอลออนไลน์