ฟอร์มการเล่นของ นาบี เกอิต้า

ฟอร์มการเล่นของ นาบี เกอิต้า กับ แอตเลติโก มาดริด ในยูฟ่า นี่เป็นโอกาสที่ดีของ นาบี เกอิต้า ที่จะทำการพิสูจน์ตัวเองให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เห็นว่าเขาสามารถไว้วางใจได้สำหรับงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหลังจากถูกมองข้ามในเกมกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านมาแต่อย่างไรก็ตามในเกมกับ แอตฯ มาดริด เขากลับล้มเหลวอีกครั้งที่จะแสดงศักยภาพในสิ่งที่เขามี

ศักยภาพที่หลากหลายและความสามารถในการสร้างความแตกต่างให้กับกองกลางของ คล็อปป์ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของเขานั้นชัดเจนและมีทักษะที่ดีพออย่างมาก แต่การเล่นเกมรับมันเป็นปัญหาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า เขามีปัญหาจริงๆในเรื่องนี้ดูเหมือนเกมกับ แอตฯ มาดริด เขาจะมีความผิดพลาดเกินไปแต่การออกบอลจากเท้าของเขานั้นยอดเยี่ยมเลยทีเดียวแม้จะเล่นเกมรับได้ไม่ได้และมักที่จะพ่ายแพ้ในการเข้าปะทะแต่ด้วยอัตราการผ่านบอลสำเร็จ 85 เปอร์เซ็นต์นั้น มันก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่เขาชนะการปะทะเพียงแค่ 1 ครั้งจาก 9 ครั้งเท่านั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฟอร์มการเล่นของ นาบี เกอิต้า กับ แอตเลติโก มาดริด ในยูฟ่า

ฟอร์มการเล่นของ นาบี เกอิต้า กับ แอตเลติโก มาดริด ในยูฟ่า นี่เป็นโอกาสที่ดีของ นาบี เกอิต้า ที่จะทำการพิสูจน์ตัวเองให้ เจอร์เก้น คล็อปป์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในช่วงซัมเมอร์หน้า นาบี เกอิต้า จะเหลือสัญญาถึงปีสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล แล้วและสโมสรหงส์แดง จะต้องทำการเลือกแล้วว่า พวกเขาจะทำการขยายสัญญาต่อไปหรือพิจารณาในการขายเขาออกจากทีมตอนนี้เป็นเวลาที่เขาจะต้องฉกฉวยโอกาสทุกอย่างเอาไว้แล้วเพื่อแสดงสิ่งที่เขามีว่าเขาพร้อมที่จะเล่นให้กับสโมสรต่อไปได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงการถอด นาบี เกอิต้า นั้นเป็นเรื่องของแท็คติกล้วนๆ มันไม่เกี่ยวอะไรกับว่าเขาทำได้ดีหรือไม่ดี เราแค่ต้องมีการป้องกันทางด้านขวาให้ดีขึ้นหน่อยก็แค่นั้น และผมเองก็พูดคุยกับเขาแล้วในห้องแต่งตัวเขาอยู่ในสภาพที่ดีจริงๆ ไม่มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บแต่เราจำเป็นที่จะต้องทำการปรับปรุงและแก้ไขในส่วนนี้

เครดิต. แทงบอลออนไลน์