ยูเครน vs อังกฤษ ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ

     ยูเครน vs อังกฤษ – ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศอังกฤษจะพบกับยูเครนที่สตาดิโอ โอลิมปิโกในวันเสาร์นี้เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศแต่จอร์แดนเฮนเดอร์สันรองกัปตันทีมกล่าวว่าใครก็ตามที่ประเมินชายของอังเดร เชฟเชนโก้ต่ำไปถือเป็นเรื่องเพ้อเจ้อสิงโตสามเอาชนะรายการโปรดที่จะไปถึงรอบรองชนะเลิศมีคู่แข่งเยอรมนี 2-0 ตีที่เวมบลีในวันอังคารที่ผ่านมา 16 พบ และจะถูกมองว่าแม้ตอนนี้เป็นรายการโปรดแข่งขันโดยสกายสปอร์ต เจมี่คาร์ราเกอร์แต่เฮนเดอร์สันและผู้จัดการ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่ยอมทำอะไรเลยมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมแต่เรายังไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลยและเรายังต้องไปอีกไกลเฮนเดอร์สันกล่าวโฟกัสไปที่ยูเครนอย่างเต็มที่ มันจะเป็นบททดสอบที่ยากจริงๆและใครก็ตามที่บอกว่ามันจะไม่เป็นภาพลวงตาจริงๆ 

    ฉันรู้ว่าผู้คนพูดว่าเอาล่ะเราเอาชนะเยอรมนีแต่คุณไม่สามารถดูถูกความสำคัญของเกมนี้ได้และความยากลำบากของทีมยูเครนนั้นยากแค่ไหนและมันจะยากแค่ไหนกับพวกเขาเราพร้อมเต็มที่และตระหนักในเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราแค่ต้องออกไปที่นั่นและทุ่มเททุกอย่างอีกครั้งและหวังว่าจะเพียงพอสำหรับให้เราผ่านพ้นไปได้สื่อสังคมออนไลน์เต็มไปด้วยวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าเฮนเดอร์สันเฉลิมฉลองกับเยอรมนีแต่กองกลางกล่าวว่าเขาอาจเป็นปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดหลังเกมกัปตันทีม Liverpool รู้ดีว่าต้องทำอย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จ และตอนนี้อังกฤษต้องเล่นนอกบ้านจากเวมบลีย์เป็นครั้งแรกในยูโร 2020 

ยูเครน

ความท้าทายที่แตกต่างกัน ยูเครน vs อังกฤษ 

    มันเป็นความท้าทายที่แตกต่างกันกับสิ่งที่เราได้รับการใช้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมากับมันเป็นที่ Wembley เฮนเดอบอกอย่างเป็นทางการอังกฤษพอดคาสต์บางทีบรรยากาศอาจจะไม่ดีเท่าที่ควรหรืออาจมีแฟนบอลน้อยลงและสิ่งต่างๆ แบบนั้นแต่คุณต้องพยายามสร้างบรรยากาศของคุณเองและความเข้มข้นของคุณในสนามนั่นจะเป็นเรื่องสำคัญและเพียงแค่มุ่งเน้นไปที่เกมฉันคิดว่าพวกเราหลายคนจะคุ้นเคยกับการเล่นโดยไม่มีแฟน ๆ ภายในปีที่ผ่านมาหรือประมาณนั้นดังนั้นมันจึงไม่มีอะไรใหม่เราต้องออกไปที่นั่น เล่นให้ดีจริง ๆ และถ้าเราทำอย่างนั้นเราจะมีโอกาสที่ดีในการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 

   Southgate สะท้อน Henderson ในงานแถลงข่าวของเขาโดยยืนยันว่าการโฟกัสด้านข้างของเขาจะไม่ถูกรบกวนด้วยเส้นทางที่มองเห็นได้ผ่านรอบน็อกเอาต์โดยที่สาธารณรัฐเช็กหรือเดนมาร์กมีศักยภาพเป็นคู่ต่อสู้รอบรองชนะเลิศฉันนึกไม่ออกว่ามีประเทศใดในโลกที่จะทำแบบนั้นในรอบก่อนรองชนะเลิศ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่ประเทศที่เคยผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเพียงสามครั้งในประวัติศาสตร์มันจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่สำหรับเราที่จะคิดเกี่ยวกับสิ่งอื่นและมันจะเป็นการดูถูกยูเครนเช่นกันเราดูพวกเขามามากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว เราเห็นได้ว่าพวกเขาใช้บอลได้ดีแค่ไหน พวกเขาได้รับอันตรายจากกองหน้า และแน่นอนว่าพวกเขามีสปิริตที่ยอดเยี่ยมพวกเขาแสดงให้เห็นสิ่งเหล่านี้ในเกมกับสวีเดน 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *