ริวัลโด้ แนะโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ควรย้ายไปหาความท้าทายใหม่

ริวัลโด้ แนะโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ควรย้ายไปหาความท้าทายใหม่ กับทีมที่ใหญ่กว่าอย่างบาร์เซโลน่า ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิลได้ออกโรงแนะนำรุ่นน้องอย่างโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ให้เลือกตัดสินใจอนาคตของตัวเองได้แล้วหลังจากที่สัญญาของเขานั้นกำลังจะหมดลงในปี 2023 พร้อมชี้ว่านี้อาจจะเป็นโอกาสที่ดีที่เฟอร์มิโน่ จะเลือกย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะบาร์เซโลน่าที่ตัวของเขานั้นมองว่าเป็นสโมสรที่เหมาะสมกับกองหน้าชาวบราซิลรายนี้เป็นอย่างมาก และเขาจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากสโมสรแห่งนี้เหมือนกับที่เขาเคยได้รับมาก่อนในช่วงที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้

โดยก่อนหน้านี้โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าในวัย 30 ปีที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่ามาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ตอนนี้สัญญาของเฟอร์มิโน่เหลืออยู่กับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น แถมในตอนนี้เฟอร์มิโน่ยังเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับทาง ดิโอโก้ โจต้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าเฟอร์มิโน่อาจตัดสินใจอำลาลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ริวัลโด้ แนะโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ควรย้ายไปหาความท้าทายใหม่ กับทีมที่ใหญ่กว่าอย่างบาร์เซโลน่า

ริวัลโด้ แนะโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ควรย้ายไปหาความท้าทายใหม่ กับทีมที่ใหญ่กว่าอย่างบาร์เซโลน่า ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิลได้ออกโรงแนะนำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ริวัลโด้ ได้ออกมาให้คำแนะนำเฟอร์มิโน่ว่าตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เฟอร์มิโน่จะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า เพราะตัวเขามองว่าเป็นสโมสรที่เหมาะสมกับเฟอร์มิโน่เป็นอย่างมาก พร้อมมองว่านี่อาจจะเป็นโอกาสที่จะทำให้เฟอร์มิโน่หวนกลับมาติดทีมชาติบราซิลอีกครั้งและได้ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในช่วงปลายปีหน้า

เขาจะกลายเป็นดาวเด่นที่บาร์เซโลน่า และแฟนบอลที่นั่นจะต้องหลงรักเขาผมมั่นใจ และการย้ายทีมในครั้งนี้สมเหตุสมผลอย่างแน่นอนเพราะลิเวอร์พูลจะได้รับเงินจากการย้ายทีมในครั้งนี้ และพวกเขาจะได้รับประโยชน์ในการระบายนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปีออกจากทีมไปตามที่พวกเขาตั้งใจเอาไว้ แต่มันก็ยังมีคำถามว่าบาร์เซโลน่าจะจริงจังกับดิลนี้มากแค่ไหน พวกเขาจะมีเงินมาจ่ายค่าตัวเฟอร์มิโน่ให้กับลิเวอร์พูลหรือไม่ รวมไปถึงค่าเหนื่อยที่แม้อาจจะไม่มาก แต่มันก็เป็นค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น และมันจะเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทีมที่มีหนี้สินจำนวนมากอย่างบาร์เซโลน่า

เครดิต. ufa168