อลิสซง เบ็คเกอร์ ว่ายังไม่ดีพอเป็น 1 ใน 3

อลิสซง เบ็คเกอร์ ว่ายังไม่ดีพอเป็น 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดเรียกแขกอีกครั้ง ด้วยการออกมาพูดว่า อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือกาวของลิเวอร์พูลนั้นยังมีความสามารถไม่ดีพอที่จะได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในสายตาของเขา แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าอลิสซงเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นเดียวกัน

โดยตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดประเด็นนี้ในรายการกีฬา โดยตั้งคำถามไปที่เพื่อนร่วมดำเนินรายการของเขาว่าคุณคิดว่าใครคือ 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้ คำตอบของริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับไม่มีชื่อของอลิสซง เบ็คเกอร์ แน่นอนว่าคำพูดในรายการนี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลลิเวอร์พูลในประเทศอังกฤษเป็นอย่างมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อลิสซง เบ็คเกอร์ ว่ายังไม่ดีพอเป็น 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

อลิสซง เบ็คเกอร์ ว่ายังไม่ดีพอเป็น 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดเรียกแขก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า สำหรับผมแล้ว 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในสายตาของผมก็คือ เอดัวร์อา เมนดี้ จาก เชลซี, เอแดร์ซอน จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และดาบิด เด เคอา ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยผู้รักษาประตูทั้งสามคนนั้นต่างค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีกับทีมยักษ์ใหญ่ของลีก แน่นอนว่าผมไม่ได้ออกมาอวยพรีเมียร์ลีกในฐานะที่เป็นคนอังกฤาแต่อย่างใด แต่ผมมองจากความสามารถและฟอร์มการเล่นที่ทั้งสามคนทำไว้กับสโมสรในเวลานี้นั่นเอง

โดยเฉพาะ เมนดี้ นั้นผมถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่พิเศษกว่าใครเพื่อน เพราะนอกจากจะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกกับทีมได้แล้วนั้น ผู้รักษาประตูรายนี้ก็เพิ่งคว้าแชมป์ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับทีมชาติเซเนกัลมาหมาดๆ และปีนี้ก็คือเป็นปีที่ดีอีกปีของผู้รักษาประตูรายนี้ และผมก้ไม่ได้บอกว่า อลิสซงนั้นไม่ดี เพียงแต่ว่าเขายังไม่ดีพอในสายตาของผม เพราะตัวเลือกมีให้ผมเลือกเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น และไม่แน่ว่าอลิสซงอาจจะได้อันดับที่ 4 ในสายตาของผม

เครดิต. ufa168