อังกฤษ vs เดนมาร์ก ประเมินแทคติก

   อังกฤษ vs เดนมาร์ก ประเมินแทคติก Raheem Sterling เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นของอังกฤษในยูโร 2020 Harry Kane กลับมาอยู่ท่ามกลางเป้าหมายในเวลาที่เหมาะสมและได้รองเท้าทองคำในสายตาสองในสามของการโจมตีสามง่ามของอังกฤษที่จะได้รับมอบหมายให้เอาชนะเดนมาร์กในรอบรองชนะเลิศที่ยูโร 2020 ที่เวมบลีย์ในวันพุธนั้นดูจะจับต้องได้ แต่จุดที่สามและจุดสุดท้ายล่ะเมสัน เมาท์, ฟิล โฟเดน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แจ็ค กรีลิช, บูคาโย่ ซาก้า และจาดอน ซานโช่ ล้วนถูกใส่ตัวรุกในทัวร์นาเมนต์นี้แต่ด้วยแกเร็ธ เซาธ์เกต ทำให้ทีมชาติต้องเดาด้วยรายชื่อผู้เล่นอย่าปล่อยให้ผ่านพ้นอังกฤษผู้จัดการสร้างความประหลาดใจอีกครั้งก่อนการเสนอราคาของอังกฤษเพื่อเข้าถึงทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกในรอบ 55 ปีทีมนักเขียนของ Sky Sports Footballตรวจสอบตัวเลือกต่างๆในการกำจัดของ Southgate ก่อนการประลองกับเดนมาร์ก 

      การอภิปรายเกี่ยวกับการเลือกทีมอังกฤษไม่เคยจืดชืดเหมือนตอนนี้ด้วยตัวเลือก ‘like-for-like’ ที่แข็งแกร่งมากมายบนม้านั่งสำรองมีแฟนบอลทีมชาติอังกฤษกี่คนที่จะค้านอย่างรุนแรงถ้าเป็นเจดอน ซานโช, บูกาโย ซาก้า, ฟิล โฟเดน หรือมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงเล่นในตำแหน่งรุกในวันพุธเป็นต้น อาจเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าไม่มีผู้เล่นคนใดที่ทำให้แพ็คเกจทีมโดยรวมอ่อนแอลง Raheem Sterling และ Sancho สลับปีกกันที่ Stadio Olimpico เป็นประจำและเราเคยเห็น Kalvin Phillips หลายครั้งในทัวร์นาเมนต์ได้รับใบอนุญาตให้เดินไปข้างหน้าจากตำแหน่งกองกลางของเขาในขณะที่เขาทำเพื่อได้รับความช่วยเหลือสำหรับเป้าหมายการเปิดตัวของ Sterling การแข่งขันกับโครเอเชีย 

เป้าหมายการเปิดตัวของ Sterling การแข่งขัน อังกฤษ vs เดนมาร์ก

   ซาก้า ใช้โดยอาร์เซนอลในตำแหน่งใดๆทางปีกซ้ายเริ่มเล่นปีกขวาให้อังกฤษในเกมกับเยอรมนี และเมื่อถึงจุดหนึ่งในครึ่งหลังก็พบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในขณะที่เขาไล่ตามหลังตัดเคาน์เตอร์ของเยอรมันโจมตี Kieran Trippier เล่นแบ็คซ้ายและ Kane มักจะตกลงไปในตำแหน่ง No 10 ในเกมมากขึ้นเมื่อเขารู้สึกว่ามันสำคัญกว่าที่จะเชื่อมโยงการเล่นแทนที่จะอยู่ด้านบนเป็นจุดศูนย์กลางของการโจมตีสำหรับผู้คลั่งไคล้ฟุตบอล ทั้งหมดนี้มีเสียงสะท้อนที่น่ายินดีของฟุตบอลทั้งหมดที่เล่นโดยเนเธอร์แลนด์ของโยฮัน ครัฟฟ์ในปี 1970 ซึ่งตำแหน่งเริ่มต้นเป็นเพียงชั่วคราวและผู้เล่นทุกคนสามารถหาเพื่อนร่วมทีมที่อื่นในสนามได้สำหรับ Gareth Southgate มันเป็นแนวทางเชิงปฏิบัติมากกว่าแนวทางเชิงปรัชญา เขาคาดหวังให้ผู้เล่นทุกคนมีบทบาทในการป้องกันในทีม  

    และอาจมีคนขอให้เล่นออกจากตำแหน่งหากคุณลักษณะเฉพาะของพวกเขามีความเหมาะสมเป็นพิเศษเพื่อใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนหรือเพื่อทำให้จุดแข็งเป็นโมฆะในฝ่ายตรงข้ามนั่นเป็นเหตุผลที่ Sancho ได้เริ่มต้นครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอลกับยูเครนเซาธ์เกตต้องการเสริมแนวรับด้วยกองหน้าเท้าขวาในตำแหน่งปีกขวา และเขาต้องการใครสักคนที่มีความเร็วและความสามารถในการจัดการกับกองหลังของยูเครน ซานโช่เหมาะสมอย่างยิ่งสิ่งบ่งชี้ในช่วงแรกคือเซาธ์เกตจะต่อต้านเสียงโห่ร้องของแจ็ค กรีลิชในการออกสตาร์ทกับเดนมาร์ก แทนที่จะทำให้เขาเป็นชาย 60 นาทีที่จะลงเล่นหากอังกฤษไล่ตามเป้าหมายแต่เจ้านายของอังกฤษมีแนวโน้มที่จะยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งหลังเมสัน เมาท์ ซึ่งกลับมาสร้างผลงานที่น่าประทับใจอย่างต่อเนื่องตลอดทัวร์นาเมนต์ในตำแหน่งกองกลางที่สร้างสรรค์มากขึ้น 

เครดิต. ufabet.com