ฮันเตอร์ ไบเดน ฟ้องฟ็อกซ์นิวส์ กรณีสร้างมินิซีรีส์

ฮันเตอร์ ไบเดน ฟ้องฟ็อกซ์นิวส์ กรณีสร้างมินิซีรีส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฮันเตอร์ ไบเดนได้ฟ้อง Fox News และบริษัทแม่ กรณีที่พวกเขาผลิตมินิซีรีส์แนวแฟนตาซีซึ่งทนายความของบุตรชายของประธานาธิบดีกล่าวว่าเป็น ความพยายามคุกคาม สร้างความรำคาญ ทำให้ตกใจ และทำให้อับอาย รวมถึงทำให้ชื่อเสียงของเขาเสียหาย

มินิซีรีส์ที่มีชื่อว่า การพิจารณาคดีฮันเตอร์ ไบเดน นั้นฟ็อกซ์บรรยายว่าเป็นการพิจารณาคดีจำลองที่พยายามแสดงให้เห็นว่า การพิจารณาคดีฮันเตอร์ ไบเดนที่อาจเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร และมีภาพกราฟิกทางเพศของฮันเตอร์ ไบเดนหลายภาพ

ในคำฟ้องที่ยื่นเมื่อวันจันทร์ที่ศาลรัฐนิวยอร์ก ทนายความของฮันเตอร์ ไบเดนกล่าวหาเครือข่ายดังกล่าวว่า โจมตีประธานาธิบดีและครอบครัวโดยมีแรงจูงใจทางการเมืองและ แสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยผิดกฎหมายจากรูปภาพ ชื่อ และรูปลักษณ์ของนายไบเดน

พวกเขากล่าวหาเครือข่ายว่าเผยแพร่ภาพส่วนตัวโดยผิดกฎหมาย สร้างความทุกข์ทรมานทางจิตใจโดยเจตนา และให้ผลประโยชน์อันไม่เป็นธรรม คำฟ้องเรียกร้องให้มีการพิจารณาคดีโดยคณะลูกขุน เรียกค่าเสียหายเชิงชดเชยและลงโทษ และคืนกำไรใดๆ จาก “การพิจารณาคดีฮันเตอร์ ไบเดน

โฆษกของ Fox News กล่าวตอบโต้การฟ้องร้องดังกล่าวว่า คดีนี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใดคำร้องเรียนหลักมาจากรายการสตรีมมิ่งในปี 2022 ที่นายไบเดนไม่ได้ร้องเรียนจนกระทั่งส่งจดหมายในช่วงปลายเดือนเมษายน 2024 รายการดังกล่าวถูกลบออกภายในไม่กี่วันหลังจากส่งจดหมาย ซึ่งเป็นการระมัดระวังอย่างยิ่ง แต่ฮันเตอร์ ไบเดนเป็นบุคคลสาธารณะที่ตกเป็นเป้าหมายการสอบสวนหลายครั้งและตอนนี้เขากลายเป็นอาชญากรที่ถูกตัดสินลงโทษแล้ว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฮันเตอร์ ไบเดน ฟ้องฟ็อกซ์นิวส์ กรณีสร้างมินิซีรีส์

ฮันเตอร์ ไบเดน ฟ้องฟ็อกซ์นิวส์ กรณีสร้างมินิซีรีส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฮันเตอร์ ไบเดนได้ฟ้อง Fox News และบริษัทแม่ กรณีที่พวกเขาผลิตมินิ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โฆษกของ Fox กล่าวว่า สอดคล้องกับการแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 1 FOX News ได้รายงานเหตุการณ์ที่น่าสนใจของนาย Biden อย่างถูกต้องแม่นยำ และเรารอคอยที่จะพิสูจน์สิทธิของเราในศาล

ทนายความของไบเดนกล่าวถึงคดีของตนว่าเป็น สถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน กับคดีล่าสุดที่ยื่นโดย Dominion Voting Systems ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจบลงด้วยข้อตกลงยอมความมูลค่า 787.5 ล้านดอลลาร์ เช่นเดียวกับกรณี Dominion บริษัท Fox รู้ว่าการกระทำของตนเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายแต่ก็ยังทำอยู่ดี ตามคำร้องเรียน

ทีมกฎหมายของฮันเตอร์ ไบเดนขู่ว่าจะฟ้องฟ็อกซ์ในเดือนเมษายนเกี่ยวกับมินิซีรีส์เรื่องนี้ ฟ็อกซ์ได้ลบ การพิจารณาคดีของฮันเตอร์ ไบเดน ออกจากแพลตฟอร์มเพียงไม่กี่วันต่อมาอย่างไรก็ตาม ฟ็อกซ์ยังไม่ได้ลบวิดีโอโปรโมตและคลิปของซีรีส์เรื่องนี้ คำฟ้องของไบเดนกล่าวอ้าง

เพื่อยื่นฟ้อง ฮันเตอร์ ไบเดน ได้ว่าจ้างสำนักงานกฎหมาย Geragos & Geragos ซึ่งมี Mark Geragos ผู้อำนวยการของบริษัท เคยเป็นผู้แทนของดาราดังระดับเอ เช่น ไมเคิล แจ็กสัน นักร้องคริส บราวน์ และนักแสดงสาววินโอน่า ไรเดอร์

เครดิต. แทงบอลยูโร