เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงหนุน สตีเวน เจอร์ราร์ด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงหนุน สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้รับงานคุมแอสตัน วิลล่า พร้อมชี้ว่าเจอร์ราร์ดคือโค้ชที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานนี้ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงเห็นด้วยที่ว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด เพื่อนซี้ของเขานั้นควรที่จะรับงานคุมทีมแอสตัน วิลล่า พร้อมชี้ว่านายใหญ่ของเรนเจอร์สมีความสามารถที่เหมาะสมสำหรับงานนี้และมันจะเป็นก้าวสำคัญในอาชีพการทำงานของเขาที่ได้คุมทีมในพรีเมียร์ลีกและเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าการคุมทีมเรนเจอร์ส

โดยหลังจากที่ทาง ดีน สมิธ ที่ตอนนี้เป็นอดีตผู้จัดการทีมถูกไล่ออกจากตำแหน่งไปเมื่อ 2 วันก่อนและในตอนนี้ทางบ่อนรับพนันถูกกฏหมายในประเทศอังกฤษต่างยกให้สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานเป็นผู้จัดการทีมรายใหม่ในถิ่นวิลล่าพาร์ค โดยตัวเต็งอันดับที่ 2 ก็คือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ และอันดับที่ 3 ก็คือ จอห์น เทอรี่

แต่อย่างไรก็ตามทางเจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษและลิเวอร์พูลของเขานั้นอาจจะยังไม่มีความคิดที่จะทิ้งทีมเรนเจอร์สกลางคันในช่วงกลางฤดูกาล และอาจจะต้องการพาทีมเรนเจอร์สคว้าแชมป์สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ชิพ ให้ได้เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน หลังจากที่ตอนนี้เรนเจอร์สกำลังยึดตำแหน่งจ่าฝูงโดยมีแต้มนำหน้าทีมคู่ปรับเก่าเซลติกอยู่ 4 แต้ม หลังพาทีมได้รับชัยชนะเหนือรอส เคาน์ตี้ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงหนุน สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้รับงานคุมแอสตัน วิลล่า

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงหนุน สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้รับงานคุมแอสตัน วิลล่า พร้อมชี้ว่าเจอร์ราร์ดคือโค้ชที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานนี้ ตำนานกองหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ตอนนี้เจอร์ราร์ด ได้รับการยอมรับแล้วว่าเป็นผู้จัดการทีมที่มีความสามารถเขาทำงานมาแล้วสี่ปีในพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์ และตัวผมก็คิดว่าไม่ช้าก็เร็วสตีเวน เจอร์ราร์ด จะย้ายมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก และเขาจะเป็นโค้ชที่สมบูรณ์แบบได้อย่างแน่นอนเมื่อเขาย้ายมาคุมทีมแอสตันวิลล่า และไม่แน่ว่าบางทีวิลล่าอาจจะรอ เจอร์ราร์ดจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ด้วยการจ้างผู้จัดทีมคนใหม่เข้ามาขัดตาทัพไปก่อนหรือไม่ก็ตั้งผู้ช่วยของ ดีน สมิธ ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว เพื่อรอเวลาให้สตีเวน เจอร์ราร์ดเข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

เครดิต. ufa168