เจอร์เก้น คล็อปป์ เตือนสติ โจ โกเมซ ให้รอโอกาส

เจอร์เก้น คล็อปป์ เตือนสติ โจ โกเมซ ให้รอโอกาส และอย่าเพิ่งคิดเรื่องย้ายทีม เพราะตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในทีมตอนนี้มีแต่ผู้เล่นระดับท็อป ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลออกโรงเตือนสติ โจ โกเมซ กองหลังวัยห้าวของลิเวอร์พูลว่าอย่าเพิ่งคิดสั้นด้วยการตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปในเวลานี้และให้เฝ้ารอโอกาสของเขาอย่างอดทน เพราะเชื่อว่าโอกาสจะต้องมาถึงตัวของเขาในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน พร้อมย้ำว่ามันเป็นเรื่องปรกติที่ผู้จัดการทีมจะต้องส่งผู้เล่นที่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีลงสนามก่อนเป็นตัวเลือกแรกเพราะกองหลังในทีมตอนนี้มีแต่ผู้เล่นระดับท็อปและอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นความสดดุลย์ของทีมจะต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก

โดยในฤดูกาลนี้โจ โกเมซเพิ่งจะมีโอกาสออกสตาร์ทเป็นผู้เล่นตัวจริงเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในทุกรายการ โดยนัดล่าสุดที่เจ้าตัวถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงนั้นเกิดขึ้นในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปเอาชนะเปรสตัน นอร์ธ เอนด์มาได้ 2-0 ในเกมคาราบาว คัพเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และเชื่อได้ว่ากองหลังชาวอังกฤษรายนี้จะกลับมานั่งเป็นตัวสำรองดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามอีกครั้งในเกมที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านรับการมาเยือนของไบร์ทตันในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ เตือนสติ โจ โกเมซ ให้รอโอกาส และอย่าเพิ่งคิดเรื่องย้ายทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ เตือนสติ โจ โกเมซ ให้รอโอกาส และอย่าเพิ่งคิดเรื่องย้ายทีม เพราะตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในทีมตอนนี้มีแต่ผู้เล่นระดับท็อป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาว่า โจ โกเมซ ได้ออกมาเปรยว่าเขาอาจจะเลือกทางย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เลย เพื่อสร้างโอกาสลงสนามกับต้นสังกัดใหม่และเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศการ์ต้าช่วงกลางปีหน้า และอีกส่วนหนึ่งนั้นมาจากการที่โจ โกเมซอยากลงสนามในเกมใหญ่ที่พบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดช่วงสัปดาห์ก่อน แต่เขาก็ไม่มีส่วนร่วมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในช่วงท้ายเกม ซึ่งมันทำให้ตัวเขานั้นไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ในทีมของตัวเองในตอนนี้เท่าไรนัก

โดยล่าสุดทางเจอร์เก้นคล็อปป์ก็ได้ออกมาพุดเตือนสติโจ โกเมซกับบทสัมภาษณ์ว่า ต้องยอมรับว่าในตอนนี้โจ โกเมซกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายในการปรับตัวสำหรับนักเตะที่อายุไม่มากและเพิ่งเคยพบกับสถานการณ์ที่อึดอัดแบบนี้ ผมได้บอกับเขาไปแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการลงสนามในฤดูกาลนี้ของตัวเขา แต่เขาก็อยากให้โจ โกเมซมีความพร้อมอยู่ตลอดเวลาและรอโอกาสของตัวเองที่กำลังจะมาถึง

เครดิต. gclub casino