เซอร์ดาน ชากิรี เป็นเต็งหนึ่ง ที่จะย้ายมาร่วมทีมลาซิโอ

เซอร์ดาน ชากิรี เป็นเต็งหนึ่ง ที่จะย้ายมาร่วมทีมลาซิโอหลังจบศึกยูโร 2020 มีรายงานล่าสุดจากสื่อในประเทสอิตาลีระบุว่าสโมสรลาซิโอทีมดังในศึกกัลโช่เซเรียอากำลังวางแผนที่จะคว้าตัว Xherdan Shaqiri จาก Liverpool และ Milot Rashica จาก Werder Bremen มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

หลังมีรายงานว่า Maurizio Sarri ผู้จัดการทีมคนใหม่ของอินทรีย์ฟ้าขาวลาซิโอกำลังเร่งรัดให้สโมสรรีบคว้าตัวนักเตะทั้งสองคนที่เขาต้องการนี้มาร่วมทีมให้ได้เพื่อสู้ศึกกัลโช่เซเรียอาในฤดูกาลนี้

โดยรายงานนี้มาจาก Corriere Dello Sport สื่อดังในประเทศอิตาลีระบุว่า มาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงรมควันอดีตผู้จักการทีมเชลซี ได้แจ้งต่อลาซิโอต้นสังกัดใหม่ของเขาหลังจากที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งแทนที่ ซิโมเน่ อินซากี้ อดีตผู้จัดการทีมคนก่อนที่ย้ายไปคุมทีมอินเตอร์มิลานว่า ตัวของเขานั้นมีเป้าหมายสูงสุดในการเสริมทัพนั่นก็คือ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวเก่งจากลิเวอร์พูลเข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

หลังจากมีรายงานว่าทางซาร์รี่นั้นต้องการที่จะเปลี่ยนแผนการเล่นของลาซิโอจากเดิมที่เล่นในระบบ 3-5-2 ให้มาเป็น 4-3-3 ซึ่งนั่นทำให้ทีมจำเป็นต้องมีนักเตะในตำแหน่งปีกที่ไว้ใจได้และมีความสามารถมาเสริมทัพซึ่งชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่ตัวเขาอยากได้มาร่วมทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เซอร์ดาน ชากิรี เป็นเต็งหนึ่ง ที่จะย้ายมาร่วมทีมลาซิโอ หลังจบศึกยูโร 2020

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยก่อนหน้านี้ปีกทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์วัย 29 ปีรายนี้เคยตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการย้ายทีมของสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ แต่เจ้าตัวมองว่าตัวของเขานั้นยังมีความสามารถที่ดีพอในการค้าแข้งในลีกสูงสุดของยุโรปต่อไป และเขาก็เก่งเกินกว่าที่จะย้ายไปเล่นในลีกตูรกี โดยทาง Corriere Dello Sport เชื่อว่าการที่ชากิรี่จะย้ายมาเล่นในลีกกัลโช่เซเรียอาที่มีเกมการเล่นที่ช้าลงกว่าในพรีเมียร์ลีกเล็กน้อยจะช่วยให้ตัวเขาสามารถแสดงฝีเท้าอันยอดเยี่ยมออกมาให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง และลีกกัลโช่เซเรียอาก็คือลีกที่เหมาะสมกับตัวของเขามากที่สุดในเวลานี้อย่างไม่ต้องสงสัย

โดยตามรายงานล่าสุดระบุว่าลิเวอร์พูลได้ตั้งค่าตัวของชากีรี่ไว้เพียงแค่ 7 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากที่ซื้อมาจากสโต๊คซิตี้ในราคาเพียงแค่ 13.75 ล้านปอนด์เมื่อ 3 ปีก่อน นั่นเพราะในช่วงฤดูกาบที่ผ่านมาวากีรี่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้กับลิเวอร์พูลไปเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้นโดยหลายฝ่ายมองว่าชากีรี่ไม่มีอนาคตกับลิเวอร์พูลอีกต่อไปแล้วและทีมกำลังเตรียมที่จะขายเขาออกจากทีมไปพร้อมกับ Divock Origi, Marko Grujic และ Harry Wilson เพื่อนำเงินที่ได้มาซื้อตัวนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีม

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ