แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ถูกถามถึงความหมายสำหรับเดนมาร์ก

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ถูกถามถึงความหมายสำหรับเดนมาร์กในการหยุดฟุตบอลกลับบ้านด้วยชัยชนะเหนืออังกฤษในรอบรองชนะเลิศยูโร 2020 ที่เวมบลีย์ในวันพุธ Schmeichel มันเคยกลับบ้านไหมฉันไม่รู้คุณเคยชนะมันไหมผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์กแคสเปอร์ ชไมเคิ่ลตั้งเป้าอย่างสนุกสนานที่อังกฤษก่อนการประลองรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2020 ในวันพุธโดยตั้งคำถามว่าฟุตบอลเคยกลับบ้านหรือไม่ความหวังและความคาดหวังกำลังก่อตัวขึ้นในขณะที่ Three Lions เตรียมที่จะก้าวออกไปต่อหน้าฝูงชน Wembley ที่เข้าร่วมพรรคและพยายามเข้าถึงการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก

ฟุตบอลกำลังจะกลับบ้านสามารถได้ยินและเห็นได้ทั่วประเทศก่อนรอบรองชนะเลิศของยูโรเนื่องจากแฟน ๆ ใฝ่ฝันที่จะเพิ่มความสำเร็จในฟุตบอลโลกปี 2509 ในที่สุดแต่ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก Schmeichel ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับตัวเองด้วยเสียงโห่ร้องเพื่อความสำเร็จแต่กลับมุ่งเป้าไปที่การขุดที่หน้าด้านที่อังกฤษชไมเคิ่ลเผยสายสัมพันธ์ทีมชาติและทีมชาติแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมาโดยเฉพาะหลังตอบรับการล่มสลายของ คริสเตียน อีริคเซ่นมันเคยกลับบ้านไหมฉันไม่รู้คุณเคยชนะมันไหมผู้รักษาประตูของเลสเตอร์กล่าวก่อนที่จะนึกถึงปี 1966 นั่นไม่ใช่ฟุตบอลโลกเหรอพูดตามตรง ฉันไม่ได้คิดเลยว่ามันหมายความว่าอย่างไรที่จะหยุดอังกฤษ มากไปกว่าสิ่งที่จะทำเพื่อเดนมาร์ก

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กล่าวโฟกัสไปที่ทีมชาติอังกฤษน้อยมาก

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ลกล่าวพูดตามตรงฉันโฟกัสไปที่ทีมชาติอังกฤษน้อยมากมันไม่ได้มีความหมายอะไรกับฉันเลยจริงๆนี่คือสิ่งที่จะทำเพื่อประเทศของเราที่บ้าน ความสุขที่จะเกิดขึ้นในประเทศที่มีเพียงห้าล้านครึ่งเท่านั้นที่จะสามารถทำอะไรเช่นนั้นหรือแข่งขันกับประเทศที่เรากำลังแข่งขันด้วยใช่ ไม่ได้คิดอะไรมากกับความรู้สึกของอังกฤษในเรื่องนี้ความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์เดียวของเดนมาร์กคือชัยชนะที่ไม่ธรรมดาในยูโร 1992 เมื่อปีเตอร์พ่อของชไมเคิลอดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ระหว่างไม้ทั้งสองการวิ่งครั้งนี้มีการเล่นในสถานการณ์ที่น่าทึ่งยิ่งขึ้นหลังจากที่ Christian Eriksen ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นในการแข่งขันนัดแรก

ผมคิดว่ากลุ่มนี้มีความพิเศษอยู่เสมอชไมเคิ่ลกล่าวเราพูดมาหลายปีแล้วมันเพิ่งถูกเปิดเผยในรูปแบบที่น่าทึ่งมาก แต่เราไม่เคยสงสัยในความแข็งแกร่งโดยรวมและจิตวิญญาณที่เรามีในทีมนี้มันแสดงให้โลกเห็นถึงสิ่งที่เรามี ฉันคิดว่าสิ่งที่ทำเพื่อประเทศเดนมาร์กคือการที่เราได้สัมผัสกับบางสิ่งในฐานะประเทศที่น่าตกใจมากนั่นทำให้ประเทศใกล้ชิดกันมากอย่างแน่นอน การสนับสนุนที่เราเคยเห็นที่บ้านนั้นแตกต่างจากที่ฉันเคยได้รับในอาชีพการงาน ในชีวิตของฉันและไม่น่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้อีกเลยแต่มันแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลทำอะไรได้บ้างมันแสดงให้เห็นเหตุผลว่าทำไมเราเล่นกีฬาเป็นทีมเพราะเมื่อเพื่อนร่วมทีมของคุณต้องการ เพื่อนร่วมทีมก็จะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงได้รับความรักมากมายจากทุกที่โดยเฉพาะที่บ้าน

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *