โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน จู๊ด เบลลิงแฮม จะไม่ย้าย

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน จู๊ด เบลลิงแฮม จะไม่ย้าย ไปร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสรบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางอนาคตไกลของพวกเขานั้นกำลังเตรียมเก็บข้าวของและเตรียมอำลาสโมสรในทันทีในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมย้ำว่า จู๊ด เบลลิงแฮม คือนักเตะคนสำคัญของสโมสรและเขาจะไม่มีทางย้ายออกจากทีมไปก่อนที่ฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลงอย่างแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้เคร็ก ฮิกเน็ตต์ อดีตมิดฟิลด์สโมสรในพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาอ้างข่าวลือเมื่อต้นสัปดาห์นี้ที่ผ่านมาว่าตัวของเขานั้นได้ยินข่าวว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ได้บอกกับเพื่อนคนสนิทของเขาว่าเขากำลังจะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า และนั่นคือความต้องการของตัวเขาตั้งแต่ต้น โดยหลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมานั้นก็ได้กลายเป็นข่าวที่มีผู้คนให้ความสนใจและพูดถึงกันเป็นวงกว้าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน จู๊ด เบลลิงแฮม จะไม่ย้าย ไปร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน จู๊ด เบลลิงแฮม จะไม่ย้าย ไปร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผู้อำนวยการสโมสรบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ในทันทีว่า Bellingham จะยังคงเป็นนักเตะของพวกเขาต่อไปอย่างน้อยจนถึงช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และนักเตะรายนี้จะไม่มีทางย้ายออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาลอย่างแน่นอน และข่าวลือที่ว่าเขากำลังจะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลนั้นก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะตอนนี้ทางลิเวอร์พูลยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอในดิลนี้เข้ามาที่สโมสรแต่อย่างใด ดังนั้นข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ถือได้ว่าเป็นข่าวลือทั้งสิ้นและไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

ทีมของเราเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ Bellingham เข้าสู่ทีมเมื่อปีที่แล้วและนักเตะยังเหลือสัญญาระยะยาวกับสโมสร ดังนั้นเราจึงไม่มีความจำเป็นใดๆเลยที่จะต้องรีบปล่อยตัวนักเตะวัย 18 ปีรายนี้ออกจากทีมไปแบบเร่งด่วน ตอนนี้เขาอยู่ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเล่นเพื่อดอร์ทมุนด์ ดังนั้นเราจะไม่มีทางขายเขาออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

เครดิต. ไฮโล