อาร์ตูร์ เมโล่ อ้อนขอโอกาสลงเล่นครั้งสุดท้าย

อาร์ตูร์ เมโล่ อ้อนขอโอกาสลงเล่นครั้งสุดท้าย ต่อหน้าแฟนบอลลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์ กองกลางจอมอาภัพที่ลิเวอร์พูลยืมตัวมาจากยูเวนตุสเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดโดยยืนยันว่าตัวของเขานั้นได้เตรียมความพร้อมที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงตลาดหลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ผ่านมานั้นตัวของอาร์ตูร์ เมโล่ ไม่ได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียวนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2023 แม้ว่าตอนนี้อาร์ตูร์ เมโล่ จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีการยืนยันว่าโอกาสของเขากับลิเวอร์พูลนั้นมันได้หมดลงไแล้วพร้อมกับอาการบาดเจ็บเรื้อรงในช่วงที่ผ่านมา

โดยเป็นที่รู้กันดีว่า อาร์ตูร์ เมโล่ นั้นมีโอกาสลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลไปเพียงแค่ 13 นาทีเท่านั้นในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกที่ลิเวอร์พูลพบกับนาโปลี แต่สำหรับในพรีเมียร์ลีกนั้นตัวของ อาร์ตูร์ เมโล่ ยังไม่เคยได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆสำหรับกองกลางรายนี้ ถ้าหากว่าเขาจะต้องย้ายออกจากลิเวอร์พูลไปโดยที่ยังไม่เคยได้สัมผัสบรรยากาศของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อาร์ตูร์ เมโล่ อ้อนขอโอกาสลงเล่นครั้งสุดท้าย ต่อหน้าแฟนบอลลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์

อาร์ตูร์ เมโล่ อ้อนขอโอกาสลงเล่นครั้งสุดท้าย ต่อหน้าแฟนบอลลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์ กองกลางจอมอาภัพที่ลิเวอร์พูลยืมตัวมาจากยูเวนตุส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อาร์ตูร์ เมโล่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ในตอนนี้ตัวของเขานั้นได้ตัดสินใจที่แน่นอนแล้วว่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลเมื่อสัญญายืมตัวที่ทำเอาไว้สิ้นสุดลง ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ไม่ดีเท่าไรนักสำหรับตัวของเขา หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนหลายต่อหลายครั้ง ช่วงเวลาที่ผมอยู่กับลิเวอร์พูลนั้นเป็นช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในอาชีพการงานของผมอย่างแท้จริง ผมคิดว่าผมน่าจะทำผลงานกับลิเวอร์พูลได้ดีกว่านี้แต่มันก็ยังไม่ดีพอสำหรับที่นี่

ตอนนี้ผมกำลังรอคอยที่จะลงสนามในฤดูกาลหน้า และน่าจะเป็นกับสโมสรใหม่ที่ไม่ใช่ลิเวอร์พูล การเดินทางของผมกับลิเวอร์พูลนั้นยอดเยี่ยมมากๆ แต่สำหรับตอนนี้ผมหวังว่าผมจะได้รับโอกาสลงสนามเล็กน้อยในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ผมอยากลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ลิเวอร์พูลและได้บอกลาพวกเขา และผมหวังว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ จะสามารถให้เวลาเพียงเล็กน้อยกับตัวของเขาได้

เครดิต. บาคาร่า gclub