เล็งสอย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เข้าสู่ทีมแบบฟรีๆ

เล็งสอย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เข้าสู่ทีมแบบฟรีๆ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ N’Golo Kante กองกลางในวัย 31 ปีของ Chelsea อยู่เป็นระยะๆ โดยในตอนนี้ดูเหมือนว่าทางลิเวอร์พูลกำลังเพิ่มความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และกำลังจับตาดูสถานการณ์การต่อสัญญาฉบับใหม่ของก็องเต้ อย่างใกล้ชิด เพระาถ้าหากกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี และต้องการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบฟรีค่าตัวแล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูลก็พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะดึงตัวกองกลางจอมเก๋ารายนี้เข้าสู่ทีมในทันทีเช่นเดียวกัน

โดยเป็นที่รู้กันดีว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของเอ็นโกโล่ ก็องเต้ นั้นกำลังจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าทางสโมสรเชลซีกำลังใช้ความพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ก็องเต้ เพิ่มเติมด้วยสัญญาระยะสั้นจำนวน 12 เดือน แต่ก็ดูเหมือนว่าตัวของก็องเต้ นั้นไม่ยินดีกับสัญญาระยะสั้นที่เชลซียื่นให้ในครั้งนี้เท่าไรนักเพราะเจ้าตัวต้องการสัญญาระยะยาวในจำนวนที่มากกว่า 2 ปีมากกว่า

ซึ่งนั่นทำให้เชลซีกำลังใช้ความพยายามในการเจรจาเรื่องนี้อยู่ แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่าอนาคตของก็องเต้กับเชลซีนั้นไม่มีความแน่นอนอีกต่อไปแล้วจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนกองกลางรายนี้มาโดยตลอด อีกทั้งการที่เชลซีได้ตัวนักเตะใหม่ในตำแหน่งเดียวกับก็องเต้ อย่างเอ็นโซ เฟร์นันเดซ และเดนิส ซากาเรีย ทำให้โอกาสการลงสนามของก็องเต้ กับเชลซีนั้นดูเหมือนกำลังจะลดลงไปเรื่อยๆ ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ก็องเต้ชะลอการต่อสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้ออกไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งสอย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เข้าสู่ทีมแบบฟรีๆ

เล็งสอย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เข้าสู่ทีมแบบฟรีๆ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ N'Golo Kante

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ล่าสุดได้มีรายงานออกมาจากรั้วแอนฟิลด์ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังให้ความสนใจในตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นอย่างมากและได้สั่งการให้ทีมงานของเขานั้นใช้ความพยายามในการดึงตัวกองกลางรายนี้เข้าสู่ทีมแบบฟรีค่าตัวให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

โดยทางบอสใหญ่ลิเวอร์พูลรายนี้มองว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังคงเป็นกองกลางระดับโลกในสายตาของเขา และก็องเต้สามารถเข้ามาอุดรอยรั่วในแผงกองกลางของลิเวอร์พูลที่กำลังมีปัญหาได้เป็นอย่างดี และลิเวอร์พูลก็ต้องการใช้ประสบการณ์ของก็องเต้มาช่วยประคองนักเตะอายุน้อยภายในทีม gclub หลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ ที่คอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับนักเตะรุ่นน้องภายในทีมอยู่ในเวลานี้นั้นกำลังมีแผนเตรียมลาทีมลิเวอร์พูลในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้