คอสตาส ซิมิกาส ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ

คอสตาส ซิมิกาส ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ ล่าสุดได้มีคำยืนยันที่ชัดเจนออกมาแล้วว่าคอสตาส ซิมิกาส แบ็คซ้ายตัวสำรองของทีมนั้นได้กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บ และเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในเกมทีมชาติ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่การอัพเดทข่าวในเรื่องนี้ออกมาเพิ่มเติมแต่อย่างใด และทางทีมแพทย์ก็ได้ออกมาระบุว่าซิมิคาสจะต้องใช้ระยะเวลาพักรักษาตัวนานแค่ไหน

อาการบาดเจ็บของคอสตาส ซิมิกาส จากนัดข่างชาวกรีกที่มีชื่อว่า Giannis Chorianopoulos ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักข่าวรายนี้ได้เข้าไปชมเกมที่ทีมชาติกรีกพบกับทีมชาติลิทัวเนียเมื่อวานนี้ โดยเกมดังกล่าวนี้ คอสตาส ซิมิกาส ถูกส่งลงสนามเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีม แต่เขาก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรกด้วยซ้ำ หลังจากที่แบ็คซ้ายรายนี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ จนทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมในนาทีที่ 23 จากนั้นทีมชาติกรีกก็ได้ส่งตัว ดิมิทริส เจียนนูลิส แบ็คซ้ายของนอริช ซิตี้ ลงมาทำหน้าที่แทนในเกมนัดนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คอสตาส ซิมิกาส ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ

คอสตาส ซิมิกาส ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ ล่าสุดได้มีคำยืนยันที่ชัดเจนออกมาแล้วว่าคอสตาส ซิมิกาส แบ็คซ้ายตัวสำรองของทีมนั้นได้กลาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คอสตาส ซิมิกาส กลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลรายล่าสุดทีได้รับบาดเจ็บจากการกลับไปรับใช้ทีมชาติ โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของ ดาร์วิน นูเญซ ก็เพิ่งถอนตัวออกมาจากทีมชาติอุรุกวัยในช่วงก่อนหน้านี้ และในส่วนของโคดี้ กัคโป ที่ต้องนั่งสำรองดูความพ่ายแพ้ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่มีต่อฝรั่งเศส ก็ลงสนามไม่ได้เพราะมีอาการป่วย รวมไปถึงทางด้านของ ติอาดก้ อาคัลทาร่า ด้วยอีกคนที่กำลังฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพก

นั่นจึงทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่าในเกมพรีเมียร์ลีกที่ลิเวอร์พูลจะบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่านักเตะทั้ง 3 คนนี้จะพร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามช่วยเหลือทีมได้หรือไม่ เพราะลิเวอร์พูลก็ต้องการคะแนนเป็นอย่างมากเช่นเดียวกันในเกมนัดนี้เพื่อโอกาสกลับมาเป็นทีมลุ้นเป็นทีมที่ลุ้นจบอันดับที่ 4 อีกครั้ง

โดยฤดูกาลนี้คอสตาส ซิมิกาส ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คซ้ายลิเวอร์พูลไปเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้นและซิมิกาสก็ไม่ใช่นักเตะตัวเลือกแรกของเจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นเวลานานแล้ว และผู้จัดการทีมชาวเยอรมันก็ชื่นชอบในฝีเท้าของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน มากกว่า

ซึ่งนั่นทำให้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าหลังจบฤดูกาลนี้ก็มีความเป็นไปได้สูงพอสมควรที่ตัวของ คอสตาส ซิมิกาส จะเลือกย้ายออกจากลิเวอร์พูล เสือมังกร นั่นเพราะตอนนี้ตัวของเขานั้นอายุ 26 ปีแล้วและกำลังเข้าใกล้ช่วงพีคของอาชีพการค้าแข้ง ดังนั้นเชื่อได้ว่าตัวของซิมิกาสกำลังมองหาความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากลิเวอร์พูลเพื่อมองหาโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น