ค่าเหนื่อย คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ยอมลดลงมาครึ่งหนึ่ง

ค่าเหนื่อย คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ยอมลดลงมาครึ่งหนึ่ง เพื่อให้ได้ย้ายซบทีมใหม่ ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับดิลการย้ายทีมของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ สตาร์กองหน้าทีมาติฝรั่งเศส ในวัย 24 ปีจากสโมสร PSG หลังมีรายงานออกมาว่าในตอนนี้ทางด้านของสโมสรลิเวอร์พูลนั้นได้หวนกลับมาให้ความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากทีได้ทราบถึงความต้องการเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยของเอ็มบัปเป้ ซึ่งนั่นทำให้ทางลิเวอร์พูลมองว่ามีความเป็นไปได้ที่ทีมของพวกเขานั้นสามารถที่จะจ่ายค่าเหนื่อยสำหรับนักเตะรายนี้ได้โดยไม่กระทบสโมสรมากนัก

สโมสรเรอัล มาดริด นั้นไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ เข้าสู่ทีมอีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ทีมตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ไปหมาดๆเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยทางเรอัล มาดริด มองว่า เอ็มบัปเป้ นั้นก็มีความถนัดในการเล่นตำแหน่งปีกซ้ายเช่นเดียวกับ วินิซิอุส ซึ่งทางเรอัล มาดริด มองว่าไม่มีความจำเป็นที่ทีมจะต้องซื้อผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันเข้าสู่ทีม และตอนนี้เรอัล มาดริด ก็กำลังเล็งไปที่ เออริ่ง ฮาแลนด์ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวว่าสามารถพิจารณาการย้ายทีมได้แบบอิสระเมื่อเข้าสู่ปีที่ 2 กับแมนซิตี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ค่าเหนื่อย คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ยอมลดลงมาครึ่งหนึ่ง เพื่อให้ได้ย้ายซบทีมใหม่

ค่าเหนื่อย คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ยอมลดลงมาครึ่งหนึ่ง เพื่อให้ได้ย้ายซบทีมใหม่ ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับดิลการย้ายทีมของ คิเลียน เอ็มบัปเป้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในตอนนี้ลิเวอร์พูลยังคงเป็นทีมที่มองโลกในแง่ดี และเชื่อว่าการย้าย เอ็มบัปเป้ เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์นั้นมีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน นั่นเพราะเมื่อเรอัล มาดริด ประกาศหันหลังให้กับดิลนี้แล้ว ทำให้ลิเวอร์พูลกลายเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดรองจากการต่อสัญญาฉบับใหม่และอยู่ค้าแข้งกับ PSG ต่อไป

โดยมีรายงานว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้ขอค่าเหนื่อยจำนวน 35 ล้านยูโรต่อไปและเป้นจำนวนเงินหลักจากหักภาษีแล้ว รวมไปถึงโบนัสค่าเซ็นสัญญาอีก 100 ล้านยูโรเพราะตัวของเขานั้นย้ายทีมมาแบบฟรีค่าตัว

และเมื่อนำค่าเหนื่อยของเอ็มบัปเป้มาแยกเป็นรายสัปดาห์นั้นพบว่าค่าเหนื่อยปีละ 35 ล้านยูโรนั้นจะเท่ากับ 575,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นค่าเหนื่อยที่มากกว่าของ โมซาล่าห์ จำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์(รวมภาษี) อยู่นิดหน่อย และทั้งนี้ยังไม่รวมกับโบนัสความสำเร็จต่างๆตามที่จะตกลงกันภายหลังถ้าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง

โดยปัจจุบันเอ็มบัปเป้ รับค่าเหนื่อยกับทาง PSG อยู่ที่ปีละ 72 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งนั่นทำให้เห็นได้ว่าเอ็มบัปเป้ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยของเขาลงมาครึ่งหนึ่งเลยทีเดียวเพื่อให้ได้ย้ายซบทีมใหม่ที่ตัวของเขานั้นต้องการ

เครดิต. ufabet1688