ซาดิโอ มาเน่ เดินทางมาตรวจร่างกาย กับบาเยิร์น มิวนิค

ซาดิโอ มาเน่ เดินทางมาตรวจร่างกาย กับบาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว กองกลางชาวเซกัลที่กำลังจะเป็นอดีตนักเตะของลิเวอร์พูล ได้เดินทางมาถึงสโมสรบาเยิร์น มิวนิคเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับทีมเสือใต้ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งนั่นทำให้ช่วงระยะเวลา 6 ปีในการค้าแข้งกับลิเวอร์พูลได้จบลงในทันที หลังจากที่ตัวของมาเน่นั้นพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย และถือได้ว่าเป็นจุดอิ่มตัวของนักเตะและเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจหาความท้าทายใหม่ครั้งสุดท้ายกับบาเยิร์น มิวนิค

โดยเป็นที่รู้กันดีว่าดิลการย้ายทีมของมาเน่นั้นอยู่ที่ประมาณ 35.1 ล้านปอนด์และทางลิเวอร์พูลจะได้รับเงินสดก้อนแรกจำนวน 27.1 ล้านปอนด์และส่วนที่เหลือนั้นจะเป็นในส่วนของเงินโบนัสตามความสำเร็จที่มาแน่ทำได้กับบาเยิร์น มิวนิค และเจ้าตัวจะเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีรับค่าเหนื่อย 360,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับทีมแชมป์บุนเดสลีกา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ซาดิโอ มาเน่ เดินทางมาตรวจร่างกาย กับบาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว

ซาดิโอ มาเน่ เดินทางมาตรวจร่างกาย กับบาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว กองกลางชาวเซกัลที่กำลังจะเป็นอดีตนักเตะของลิเวอร์พูล ได้เดินทางมาถึง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ซาดิโอ มาเน่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า เหตุผลที่เขาตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเขาไม่เคยมีโอกาสได้พูดเพราะยังให้เกียรติสโมสรลิเวอร์พูลที่เป็นต้นสังกัดของเขาอยู่ ณ.เวลานั้น โดยมาเน่กล่าวว่า ข้อเสนอของบาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นมาหาเขานั้นมันเป็นข้อเสนอที่ยากเกินกว่าที่ตัวเขาจะปฏิเสธได้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในยุโรป และพวกเขาก็แสดงโปรเจ็กต์ความทะเยอทะยานของพวกเขาให้ตัวผมได้เห็นโดยมีผมรวมอยู่ในแผนงานนั้นด้วย

ผมยอมรับว่าผมได้รับข้อเสนอจากทางบาเยิร์น มิวนิค ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้ไม่นาน ตอนนั้นตัวแทนของผมได้แจ้งเรื่องนี้กับตัวผม และผมก็ตื่นเต้นอย่างมากกับข้อเสนอดังกล่าวนี้ ufa168 มันเป็นข้อเสนอที่ผมไม่อยากปฏิเสธ และผมก็ต้องการคว้าแชมป์ยุโรปร่วมกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานในถ้วยใบนี้ และมันเป็นความฝันในวัยเด็กของทุกคนที่อยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพรวมถึงตัวผมด้วย