นาบี เกอิต้า ใกล้ฟิตเต็มสูบ

นาบี เกอิต้า ใกล้ฟิตเต็มสูบ กองกลางตัวปั้นเกมของลิเวอร์พูล เตรียมที่จะสลัดความเดี้ยงและกำลังจะกลับคืนสู่ลิเวอร์พูลในเร็วๆ นี้ โดยเชื่อว่ากองกลางทีมชาติกีนีรายนี้จะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัด มันเดย์ไนท์ อย่างแน่นอน และหลายฝ่ายก็มองว่าการกลับมาของนาบี เกอิต้า ถือว่าเป็นการกลับมาที่ถูกที่ถูกเวลาเป็นอย่างมาก เพราะในตอนนี้ลิเวอร์พูลกำลังพบกับวิกฤติอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตำแหน่งกองกลางและกำลังมองหากองกลางรายใหม่เข้าสู่ทีมเพียงแต่ว่าในตอนนี้ลิเวอร์พูลยังไม่สามารถหานักเตะใหม่มาเพิ่มเข้าสู่ทีมได้เลย

ก่อนหน้านี้นาบี เกอิต้า ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น จากนั้นเจ้าตัวก็ไม่มีชื่อในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ลิเวอร์พูลพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และในเกมนัดล่าสุดกับฟูแล่มเจ้าตัวก็ไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองเพราะยังไม่หายดี และจากการที่ในช่วงที่ผ่านมานั้นลิเวอร์พูลต้องพบกับข่าวร้ายว่านักเตะอย่างเคอร์ติส โจนส์ และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต่างก็ได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่ติอาโก้ ก็เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บในเกมกับฟูแล่มเมื่อวันเสาร์ และต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์เต็ม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นาบี เกอิต้า ใกล้ฟิตเต็มสูบ

นาบี เกอิต้า ใกล้ฟิตเต็มสูบ กองกลางตัวปั้นเกมของลิเวอร์พูล เตรียมที่จะสลัดความเดี้ยงและกำลังจะกลับคืนสู่ลิเวอร์พูลในเร็วๆ นี้ โดยเชื่อว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การหายจากอาการบาดเจ็บและพร้อมที่จะกลับมาลงสนามของนาบี เกอิต้า นั้นเปรียบได้กับการเป็นผู้กอบกู้ของทีมเลยทีเดียว เพราะตอนนี้แดนกลางของลิเวอร์พูลกำลังประสบปัญหาผู้เล่นได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และเกอิต้าก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นระดับซีเนียร์ที่จำเป็นสำหรับทีมในการทำเกมในแดนกลางและประคับประคองนักเตะรุ่นน้องอย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต และฟาบิโอ คาวัลโญ่

เกอิต้านั้นน่าจะพร้อมสำหรับการลงสนามในเกมที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลช ในเกมวันจันทร์หน้า ดังนั้นในช่วงที่ลิเวอร์พูลยังไม่สามารถซื้อตัวนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมได้นั้น ufa168 การได้ตัวนาบี เกอิต้า กลับคืนสู่ทีมได้ในเวลานี้นั้นถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และลิเวอร์พูลจะสามารถมีกองกลางสนามประสานที่ยอดเยี่ยมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า และฟาบินโญ่ อยู่ภายในทีมนั้นก็ถือได้ว่าเป็นชุดกองกลางที่แข็งแกร่งระดับหนึ่งและลิเวอร์พูลก็ไม่จำเป็นต้องกลัวใครที่ไหน