นาโปลีพร้อมขาย คิม มิน แจ

นาโปลีพร้อมขาย คิม มิน แจ ถ้าได้ราคา 100 ล้านปอนด์ สโมสรลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าทีมของพวกเขานั้นได้ใส่เกียร์ถอยออกมาจากดิลการย้ายทีมของ คิม มิน แจ สตาร์กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้และของนาโปลีออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าทางด้านของสโมสรนาโปลีนั้นกำลังมองหาค่าตัวการย้ายทีมของกองหลังรายนี้เอาไว้ที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ และแม้ว่าดิลการย้ายทีมในครั้งนี้กำลังถูกโก่งราคาเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า แต่ทางด้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็ยืนยันว่าทีมของพวกเขานั้นจะยังคงเดินหน้าต่อไปในดิลนี้ และตอนนี้ทีมปีศาจแดงก็กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการเจรจาและหวังว่าจะได้ตัวกองหลังชาวเกาหลีใต้รายนี้เข้าสู่ถิ่นโอลแทรปฟอร์ดในระยะเวลาอันใกล้นี้

โดยคิม มิน แจ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่ทำให้นาโปลีคว้าแชมปืสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเล่นเกมรับได้อย่างสุดแข็งแกร่งทั้งในกัลโช่เซเรียอาและยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก จนทำให้ที่ผ่านมานั้นทั้งลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็แสดงความสนใจที่อยากจะได้ตัวกองหลังรายนี้เข้าสู่ทีมด้วยกันทั้งคู่

โดยล่าสุด สโมสรนาโปลี ต้นสังกัดของคิม มิน แจ กำลังเตรียมที่จะตั้งราคาขายนักเตะรายนี้ที่ราคา 100 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อยว แม้ว่าจะเป็นที่รู้กันดีว่าคิม มิน แจ นั้นมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 50 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นทางนาโปลีมองว่าเงื่อนไขในสัญญานั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นาโปลีพร้อมขาย คิม มิน แจ ถ้าได้ราคา 100 ล้านปอนด์

นาโปลีพร้อมขาย คิม มิน แจ ถ้าได้ราคา 100 ล้านปอนด์ สโมสรลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าทีมของพวกเขานั้นได้ใส่เกียร์ถอยออกมาจากดิล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยล่าสุดทางด้านของสโมสรลิเวอร์พูลที่มีความกระตือรือร้นและอยากได้ตัวคิม มิน แจ เข้าสู่ทีมเป็นอย่างมากนั้นได้ทำการถอนตัวออกมาจากดิลการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นที่เรียร้อยแล้ว โดยทางลิเวอร์พูลให้เหตุผลว่าค่าตัวจำนวน 100 ล้านปอนด์ที่ทางนาโปลีต้องการนั้นเป็นราคาค่าตัวที่แพงจนเกินไปและลิเวอร์พูลไม่สามารถรับกับราคาจำนวนดังกล่าวนี้ได้

ทางด้านของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็ยืนยันว่าทีมของพวกเขานั้นจะเดินหน้าในดิลนี้ต่อไป และในตอนนี้ตัวแทนของทีมปีศาจแดงก็ได้เริ่มต้นเจรจากับตัวแทนนักเตะเป็นที่เรียยร้อยแล้ว

เครดิต. สมัคร gclub