บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนปล่อยตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช

บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนปล่อยตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช ให้กับลิเวอร์พูล หลังจากที่ผ่านมานั้นมีข่าวลือที่สร้างความหวังออกมาให้กับทางแฟนบอลลิเวอร์พูลได้ทราบว่า ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางวัย 20 ปีของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค มีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ จนทำให้หลายฝ่ายมองว่าการที่ลิเวอร์พูลจะได้ตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมตอนไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับเวลาแล้ว นั่นเพราะตอนนี้ไรอัน กราเวนเบิร์ช มีใจให้กับลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก และอยากย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลโดยเร็วที่สุด

จากข่าวที่มีออกมาในช่วงก่อนหน้านี้ว่าทั้งลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลนั้นต่างกำลังให้ความสนใจในตัวของ ไรอัน กราเวนเบิร์ช และตัวของนักเตะรายนี้ก็มีความต้องการที่จะย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่าการย้ายทีมของไรอัน กราเวนเบิร์ช นั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไปแล้ว นั่นเพราะในตอนนี้ทางด้านของ โทมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมเสือใต้นั้นได้ออกมาเบรกเรื่องการย้ายทีมของไรอัน กราเวนเบิร์ช ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนักเตะรายนี้จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนปล่อยตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช ให้กับลิเวอร์พูล

บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนปล่อยตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช ให้กับลิเวอร์พูล หลังจากที่ผ่านมานั้นมีข่าวลือที่สร้างความหวังออกมาให้กับทางแฟนบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ด้านของโทมัส ทูเคิล นั้นมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะให้ไรอัน กราเวนเบิร์ช ได้กลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่องอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ไรอัน กราเวนเบิร์ช ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 711 นาทีเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

โดยทางโทมัส ทูเคิล ยืนยันว่าตัวของเขานั้นมองเห็นถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมของกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ในช่วงการลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และได้คิดแผนการเล่นที่เหมาะสมกับตัวของนักเตะรายนี้เอาไว้แล้ว และตัวของเขานั้นจะใช้ช่วงพักเบรกหลังจบฤดูกาลนี้เป็นช่วงเวลาติวเข้มแผนการเล่นดังกล่าวนี้ให้กับทางด้านของกราเวนเบิร์ช

ซึ่งตัวของโทมัส ทูเคิล เชื่อว่ากราเวนเบิร์ช นั้นจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญกับแผนการเล่นใหม่ของเขาในฤดูกาลหน้า ดังนั้นตัวเขาจึงอยากให้กราเวนเบิร์ชเฝ้ารอเวลาที่จะได้เป็นส่วนสำคัญของทีมในฤดูกาลหน้า ufabet1688 และให้ล้มเลิกเรื่องการย้ายทีม