พร้อมปล่อยตัว เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ออกจากทีมในทันที

พร้อมปล่อยตัว เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ออกจากทีมในทันที ถ้ามีข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ยื่นมาที่สโมสร สโมสรลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวลืออีกครั้งว่ากำลังเตรียมที่จะปล่อยตัว เนโก้ วิลเลี่ยมส์ แบ็คขวาทีมชาติเวลส์ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ถ้าหากว่ามีข้อเสนอจากสโมสรต่างๆยื่นขอซื้อตัวนักเตะรายนี้เข้ามาที่สโมสร โดยทางลิเวอร์พูลได้ตั้งราคาขายนักเตะรายนี้เอาไว้ที่ 10 ล้านปอนดืเท่านั้น โดยคาดว่าน่าจะมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพในทันทีที่ตลาดเปิดทำการ

เนโก้ วิลเลี่ยมส์ นั้นกำลังเป็นกังวลกับสถานการร์ของเขาในทีมลิเวอร์พูลเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่ได้รับดอกาสถูกส่งลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกในฤดุกาลนี้เลยแม้แต่นัดเดียว และการลงสนามของเขานั้นมักเกิดขึ้นกับเกมบอลถ้วยเท่านั้น อีกทั้งการที่เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ กำลังโชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องและแอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีมทำประตูเป็นว่าเล่นในฤดูกาลนี้ ทำให้ตัวของ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ มองว่านี่อาจจะถึงเวลาแล้วเพื่อที่ตัวของเขานั้นจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลเพื่อหาโอกาสการลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมอื่น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พร้อมปล่อยตัว เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ออกจากทีมในทันที ถ้ามีข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์

พร้อมปล่อยตัว เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ออกจากทีมในทันที ถ้ามีข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ยื่นมาที่สโมสร สโมสรลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวลืออีกครั้งว่ากำลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทางลิเวอร์พูลก็ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ว่าพวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมด้วยเช่นเดียวกันถ้าได้ราคมไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตอนนี้เนโก้ วิลเลี่ยมส์อาจจะไม่ได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ถ้าหากเทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ยังโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

โดยทางลิเวอร์พูลไม่มีความยินดีที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมแบบยืมตัว และต้องการขายขาดออกจากทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะลิเวอร์พูลไม่อยากให้เกิดกรณีการยืมตัวซ้ำซากเหมือนกับทาง มาร์โก กรูยิด และแฮรี่ วิลสัน ในช่วงก่อนหน้านี้ ที่ทางลิเวอร์พูลใจดีปล่อยยืมตัวไปเรื่อยๆแต่สุดท้ายก็ไม่มีสโมสรไหนที่จริงจังในตัวนักเตะของพวกเขา

เครดิต. ufa877.com