พร้อมสอย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เข้ารัง

พร้อมสอย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เข้ารัง หลังเชลซีพร้อมขายออกจากทีมเพื่อระดมทุนให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นำเงินไปซื้อนักเตะใหม่ ข่าวล่าสุดออกมาว่าในตอนนี้สโมสรเชลซีนั้นกำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะปล่อยตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย

หลังจากที่ในตอนนี้พบว่าคอเนอร์ กัลลาเกอร์ นั้นยังไม่มีความคิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใดและในตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขานั้นก็เหลืออีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ดังนั้นทางสโมสรเชลซีนั้นจึงไม่มีความต้องการที่จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแต่อย่างใด เพราะเมื่อถึงตอนนั้นคอเนอร์ กัลลาเกอร์ จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและจะมีราคาที่ถูกลงแบบครึ่งต่อครึ่งอย่างแน่นอน ดังนั้นการขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เชลซีบาดเจ็บน้อยที่สุดนั่นเอง

สโมสรลิเวอร์พูลนั้นถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทีมบิ๊กซิกต์ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางเชลซีในวัย 23 ปีรายนี้เป็นอย่างมากและได้ทำการเฝ้าติดตามสถานการณ์ของผู้เล่นรายนี้มาเป็นเวลานานแล้ว และแม้ว่าที่ผ่านมานั้นถือได้ว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ นั้นเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับเชลซีเป็นอย่างมากและถูกส่งลงสนามเป็นผู้เล่นตัวจริงอยู่บ่อยครั้ง

แต่ถึงอย่างนั้นทางเชลซีนั้นก็พร้อมที่จะขายกองกลางรายนี้ออกจากทีมด้วยเช่นเดียวกันเพราะเชลซีนั้นต้องการนำเงินค่าตัวจากการขายคอเนอร์ กัลลาเกอร์ ออกจากทีมไปนั้นมาเป็นเงินทุนให้กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในการเสริมทัพผู้เล่นระดับโลกรายใหม่เข้าสู่ทีม หลังจากที่ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่ามองว่าเชลซีนั้นมีหลายสิ่งที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพาะนักเตะในทีมบางคนที่ไม่เหมาะกับสไตล์การทำทีมของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พร้อมสอย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เข้ารัง หลังเชลซีพร้อมขายออกจากทีมเพื่อระดมทุนให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

พร้อมสอย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เข้ารัง หลังเชลซีพร้อมขายออกจากทีมเพื่อระดมทุนให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นำเงินไปซื้อนักเตะใหม่ ข่าวล่าสุดออกมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยฤดูกาลนี้คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับเชลซีเกือบทุกนัด และสามารถทำแอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ถึง 4 แอสซิสต์รวมไปถึงเกมกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถึงอย่างนั้นทางด้านของสโมสรเชลซีนั้นก็ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่พร้อมขายนักเตะทุกคนออกจากทีมด้วยเช่นกันถ้ามีทีมอื่นให้ความสนใจ

โดยที่ผ่านมานั้นเชลซีได้ปล่อยตัวผู้เล่นคนสำคัญออกจากทีมไปแล้วหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น จอร์จินโญ่, วิลเลี่ยน, ไค ฮาแวร์ตซ์, เนมันย่า มาติช, เมสัน เมาท์ และมาเตโอ โควาซิช ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นถ้าหากในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เชลซีจะทำการปล่อยตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เพิ่มเติมด้วยอีกคนแล้วล่ะก็ถือได้ว่าไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรเลย

เครดิต. บาคาร่า gclub