พอล เมอร์สัน แนะ เคอร์ตีส โจนส์

พอล เมอร์สัน แนะ เคอร์ตีส โจนส์ ย้ายออกจากลิเวอร์พูลโดยด่วน กูรูฝีปากกล้า ได้ออกมาส่งคำแนะนำไปยัง Curtis Jones สเก๊าเซอร์ของสโมสรลิเวอร์พูลว่าควรที่จะตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เลย เพื่อหาโอกาสลงสนามกับต้นสังกัดใหม่มากกว่าที่จะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป เพราะไม่อย่างนั้นอาชีพการค้าแข้งของเขานั้นน่าจะเกิดปัญหาในอีกไม่ข้านี้ เพราะยิงมีโอกาสลงสนามน้อย พัฒนาการของเขาก็จะช้าลงไปด้วย และตัวของเขานั้นก็จะกลายเป็นนักเตะที่ถูกลืมในที่สุด

โดยพอล เมอร์สัน ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของ เคอร์ตีส โจนส์ ที่กำลังทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ตัวของเขานั้นถูกส่งลงสนามเป็นผู้เล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่องถึง 6 นัดติดต่อกัน ใช่ ผมเชื่อว่าเคอร์ตีส โจนส์ เป็นนักเตะที่มีของ

เพราะในช่วงที่ผ่านมานั้นเขามักตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และนาบี เกอิต้า มาโดยตลอดและทางเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มักชอบใช้นักเตะทั้งสองคนนี้ลงสนามมากกว่าที่จะเลือกใช้งานเคอร์ตีส โจนส์ จนทำให้โอกาสลงสนามของอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนลดน้อยลงตามไปด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พอล เมอร์สัน แนะ เคอร์ตีส โจนส์ ย้ายออกจากลิเวอร์พูลโดยด่วน

พอล เมอร์สัน แนะ เคอร์ตีส โจนส์ ย้ายออกจากลิเวอร์พูลโดยด่วน กูรูฝีปากกล้า ได้ออกมาส่งคำแนะนำไปยัง Curtis Jones สเก๊าเซอร์ของสโมสร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บอกตรงๆเลยว่าผมชื่นชอบสไตล์การเล่นของลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก ผมอยากแนะนำให้เขาย้ายไปค้าแข้งกบ แอสตัน วิลล่า เพราะเป็นทีมที่เหมาะสมกับเขามากที่สุด แต่การย้ายทีมของเขานั้นจะไม่ใช่ดิลใหญ่ระดับ 60-70 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน และถ้าหากเขาย้ายไปได้ดีกับแอสตัล วิลล่า แล้วล่ะก็ค่าตัวของเขานั้นก็น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เคอร์ตีส โจนส์ ไม่ใช่นักเตะชื่อเสียงดังอะไรเลย แต่เขาสามารถเติบโตไปกับแอสตัน วิลล่า ได้แบบไม่ยากเย็นนัก ผมเห็นฟอร์มการเล่นของเขาจาก 6 นัดหลังสุกที่ผ่านมา ผมมองว่าเขามีพัฒนาการที่น่าเหลือเชื่อ เขากำลังเติบโตไปในเส้นทางที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นเขาควรที่จะมีความพร้อมและสามารถตัดสินใจได้ในทุกสถานการณ์ เมื่อมีข้อเสนอจากทีมอื่นๆยื่นเข้ามาหาตัวเขา

เครดิต. บาคาร่า gclub