มาร์โก อเซนซิโอ ยอมลดค่าเหนื่อย

มาร์โก อเซนซิโอ ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อให้ได้ย้ายซบลิเวอร์พูล แถมเรอัล มาดริด ยังลดราคาค่าตัวเหลือแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น กองกลางตัวเก่งชาวสเปน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้บอกปัดข้อเสนอครั้งล่าสุดของทางต้นสังกัดเพราะไม่พอใจกับค่าเหนื่อยที่ถูกลดลงอย่างมากถึง 33% ทำให้ในตอนนี้ตัวของอเซนซิโอกำลังมองหาความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่น Bernabeu ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่และได้รับเงินเดือนที่มากกว่าที่ทางเรอัล มาดริด ยื่นให้กับเขาในเวลานี้

สโมสรเรอัล มาดริด ได้หมดความอดทนกับ มาร์โก อเซนซิโอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมในทันทีหลังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ และสัญญาฉบับปัจจุบันก็เหลืออายุอีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นความเสี่ยงที่สูงมากว่าพวกเขาอาจจะต้องเสียมาร์โก อเซนซิโอ ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ ถ้าหากไม่รีบขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมในทันทีในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มาร์โก อเซนซิโอ ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อให้ได้ย้ายซบลิเวอร์พูล

มาร์โก อเซนซิโอ ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อให้ได้ย้ายซบลิเวอร์พูล แถมเรอัล มาดริด ยังลดราคาค่าตัวเหลือแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น กองกลางตัวเก่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริด ยินดีที่จะปล่อยตัว มาร์โก อเซนซิโอ ออกจากทีมในราคาสุดถูกเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรอัล มาดริด ยืนกรานว่าจะปล่อยตัวอเซนซิโอ ออกจากทีมในราคา 34 ล้านปอนด์เพียงราคาเดียวเท่านั้น แต่เมื่อนักเตะปฏิเสธที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ตอนี้ทีมราชันด์ชุดขาวไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้วนอกจากยอมปล่อยตัวอเซนซิโอออกจากทีมไปในราคาสุดถูกนั่นเอง

ในขณะที่ตัวของอเซนซิโอที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยจำนวน 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อยู่ในเวลานี้นั้น ตัวของเขานั้นก็พร้อมที่จะลดราคาค่าเหนื่อยลงมาให้เหลือที่ประมาณ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับสโมสรแห่งใหม่ เพราะมันยังดีกว่าสัญญาฉบับใหม่ที่เรอัล มาดริด ไฮโล ยื่นมาให้และลดค่าเหนื่อยของเขาจาก 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ลงมาเหลือเพียงแค่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นไหนๆ และในตอนนี้ตัวของอเซนซิโอก็ได้เปลี่ยนความคิดและพร้อมที่จะย้ายซบลิเวอร์พูลด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเป็นสโมสรใหญ่ที่ตรงตามสเป็คที่ตัวของเขานั้นต้องการ