มีลุ้นได้ตัว อังเดร เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์

มีลุ้นได้ตัว อังเดร เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ สโมสรลิเวอร์พูลกำลังตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าในตอนนี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นกำลังใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ๆจะเข้าใกล้การคว้าตัว อังเดร ทรินดาเด้ กองกลางทีมชาติบราซิลจากสโมสรฟูลมิเนเซ่ เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้ก่อนที่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเปิดทำการ และก็ดูเหมือนว่าดิลการย้ายทีมของอังเดรนั้นกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีและมีความเป็นไปได้ที่สูงพอสมควรเลยทีเดียวที่ลิเวอร์พูลจะสามารถปิดดิลนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมได้ในเร็วๆนี้ และน่าจะเป็นก่อนที่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น

ในตอนนี้มีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆที่ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าตัวกองกลางในวัย 22 ปีรายนี้เข้าสู่ทีมได้เป็นผลสำเร็จในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ตัวของนักเตะรายนี้ยืนยันว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในลีกยุโรปและลิเวอร์พูลก็เป็นสโมสรที่ตัวของเขานั้นอยากย้ายไปร่วมทีมด้วย และตอนนี้ทางเอเย่นต์ของเขานั้นก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ดิลการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นไปได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มีลุ้นได้ตัว อังเดร เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์

มีลุ้นได้ตัว อังเดร เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ สโมสรลิเวอร์พูลกำลังตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าในตอนนี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นกำลังใช้ความพยายาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยล่าสุดเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมานั้นทางด้านของ อังเดร นั้นก็ไม่ได้ถูกทางสโมสรฟลูมิเนเซ่ ส่งลงสนามในเกมนัดล่าสุด ทั้งๆที่ตัวของอังเดรนั้นก็ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไรที่รบกวนตัวเขาอยู่ในเวลานี้ แต่ถึงอย่างนั้นทางด้านของสโมสรฟลูมิเนเซ่ กลับไม่ส่งกองกลางคนสำคัญรายนี้ลงสนามอย่างไม่มีที่มาที่ไป

จนทำให้ในตอนนี้สื่อในประเทศบราซิลบ้านเกิดของอังเดรนั้นมองว่านักเตะรายนี้กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาย้ายทีม และลิเวอร์พูลก็เป็นทีมเดียวที่กำลังให้ความสนใจในตัวของอังเดรอย่างจริงจัง ดังนั้นจึงเชื่อได้ว่าในตอนนี้ตัวของ อังเดร นั้นกำลังเตรียมที่จะย้ายทีมนั่นเอง และทางฟลูมิเนเซ่ก็ไม่ต้องการส่งนักเตะรายนี้ลงสยามเพราะเกรงว่าจะมีอาการบาดเจ็ยจนทำให้ไม่สามารถย้ายทีมได้ตามที่พวกเขาได้ตั้งความหวังเอาไว้

แต่ถึงอย่างนั้นทางสื่อบราซิลรายนี้ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่าแท้ที่จริงแล้วนั้นสาเหตุที่ทำให้ อังเดร ไม่ถูกส่งลงสนามในเกมนัดล่าสุดนี้ก็เพราะว่าตัวของเขานั้นติดโทษใบเหลืองมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และพอฤดูกาลนี้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งตัวของอังเดรก็ถูกลงโทษแบนในทันที

เครดิต. ufa877