หลุยส์ ดิอาซ พร้อมกลับคืนสู่สนาม

หลุยส์ ดิอาซ พร้อมกลับคืนสู่สนาม อีกครั้งในเกมพบบอร์นมัธวันเสาร์นี้ ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกซ้ายพลังใบของลิเวอร์พูล หลังมีรายงานล่าสุดออกมาว่ามีความเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็น หลุยส์ ดิอาซ มีชื่ออยู่ในทีมเกมที่ลิเวอร์พูลจะออกไปเยือนบอร์นมัธในวันเสาร์นี้

พร้อมเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลอาจจะใส่รายชื่อของ หลุยส์ ดิอาซ ในเกมนัดนี้เลยในฐานะนักเตะตัวสำรอง และอาจจะส่งลงสนามในช่วงท้ายเกมเพื่อเป็นการเคาะสนิมและเตรียมความพร้อมก่อนเกมที่ลิเวอร์พูลจะออกไปเยือนเรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกรอบตัดเชือกในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ที่แม้ว่าในทางปฏิบัตินั้นลิเวอร์พูลอาจจะตกรอบไปแล้ว แต่ในทางทฤษฏีก็ยังถือว่าลิเวอร์พูลยังพอมีความหวังอยู่บ้างแม้จะเป็นความหวังเล็กน้อยก็ตามที

หลุยส์ ดิอาซ ได้บอกกับเขาด้วยตัวเองว่า ตัวของเขานั้นพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง และทางเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยืนยันกับตัวเขาแล้วว่าจะให้โอกาสเขาได้ลงสนามในเกมนัดนี้ หมายถึงเกมกับบอร์นมัธวันเสาร์นี้ ถ้าหากตัวของเขานั้นแสดงให้เห็นว่ามีสภาพร่างกายที่พร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดสัปดาห์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หลุยส์ ดิอาซ พร้อมกลับคืนสู่สนาม อีกครั้งในเกมพบบอร์นมัธวันเสาร์นี้

หลุยส์ ดิอาซ พร้อมกลับคืนสู่สนาม อีกครั้งในเกมพบบอร์นมัธวันเสาร์นี้ ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกซ้ายพลังใบของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยหลุยส์ ดิอาซ ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่าตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นตัวของเขานั้นก็ได้รับบาดเจ็บซ้ำบริเวณหัวเข่าที่เดิมจากการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน จนทำให้ถ้านับรวมเวลาทั้งหมดแล้วจะถือได้ว่า หลุยส์ ดิอาซ ได้รับบาดเจ็บอย่างยาวนานถึง 5 เดือนเต็มเลยทีเดียวกว่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง

และดูเหมือนว่าการกลับมาเรียกความฟิตของปีกวัย 26 ปีรายนี้กำลังดูดีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังมีรายงานออกมาว่า หลุยส์ ดิอาซ กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีรูปในการฝึกซ้อมออกมาให้เห็นเท่านั้น เพราะลิเวอร์พูลไม่อยากให้คู่แข่งรู้ความลับนี้ว่าปีกรายนี้ใกล้ที่จะฟิตสมบูรณ์แล้ว ufa168 โดยความตั้งใจตั้งแต่แรกของลิเวอร์พูลนั้นคือการที่จะให้ หลุยส์ ดิอาซ กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่ลิเวอร์พูลจะบุกไเยือนถิ่นซานติอาร์โก้ เบร์นาเบว ในวันพุธหน้า