อัล-อิติฮัด เตรียมยื่น 215 ล้านปอนด์

อัล-อิติฮัด เตรียมยื่น 215 ล้านปอนด์ ให้กับลิเวอร์พูลพิจารณาในวันนี้ ด้านโมซาล่าห์ ขอเลื่อนรายงานตัวทีมชาติเพื่อรับฟังข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว อัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดในดิลการย้ายทีมของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

หลังจากที่ในตอนนี้มีคำยืนยันที่ชัดเจนออกมาว่าทางด้านของสโมสรอัล-อิติฮัด ทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบีย นั้นยังคงไม่ยอมแพ้ที่จะปิดดิลการย้ายทีมกองหน้าทีมชาติอียิปต์รายนี้เข้าสู่ทีมให้ได้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายหน้าร้อนของพวกเขาจะปิดตัวลงในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ และตามรายงานที่ออกมานั้นก็ดูเหมือนว่าทางอัล-อิติฮัด จะยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่งให้กับลิเวอร์พูลพิจารณาภายในวันนี้

ในตอนนี้เริ่มมีความเคลื่อนไหวที่ชัดเจนออกมาจากทางด้านของสโมสรอัล-อิติฮัด หลังจากที่ในตอนนี้ตัวแทนของสโมสรแห่งนี้กำลังอยู่ที่กรุงลอนดอนเพื่อเจรจาคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตารืกองหน้าของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายลีกซาอุดิอาระเบียจะปิดตัวลงในวันที่ 7 กันยายนนี้ และตามรายงานที่ออกมานั้นดูเหมือนว่าทางอัล-อิติฮัด ได้เตรียมข้อเสนอจำนวน 215 ล้านปอนด์เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมที่จะยื่นให้กับทางลิเวอร์พูลพิจารณาภายในวันนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อัล-อิติฮัด เตรียมยื่น 215 ล้านปอนด์ ให้กับลิเวอร์พูลพิจารณาในวันนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยตามรายงานที่ออกมานั้นดูเหมือนว่าทางด้านของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ นั้นยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในตอนนี้ เพราะความตั้งใจของเขานั้นคือการอยู่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูลต่อไป แต่ถึงอย่างนั้นตัวของเขาก็อยากที่จะเห็นว่าตัวของเขานั้นจะมีมูลค่าสูงมากแค่ไหน และข้อเสนอจำนวน 215 ล้านปอนด์ที่จะทำให้ตัวของเขานั้นกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกนั้นจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

หรือจะเป็นเพียงแค่คำลวงที่ออกมาจากสื่อเท่านั้น แน่นอนว่าตัวของเขานั้นอยากพิสูจน์ข้อเสนอดังกล่าวนี้เป็นอย่างมาก และเอเย่นต์ส่วนตัวของเขานั้นก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่กำลังจะมีเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิต. ufa168