ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ยืนยันว่าเขาไม่ถือโทษโกรธเคือง

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ยืนยันว่าเขาไม่ถือโทษโกรธเคือง ปาสกาล สตรุยค์ สตาร์กองกลางอายุน้อยของลิเวอร์พูลได้ออกมาโพสอินสตาร์แกรมล่าสุดหลังจากได้รับบาดเจ็บหนักในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะลีดส์ยุไนเต็ด 3-0 โดยระบุว่าตัวของเขานั้นไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองอะไรในตัวของ ปาสกาล สตรุยค์ ปราการหลังลีดส์ยูไนเต็ดที่เป็นต้นเหตุทำให้ตัวเขานั้นได้รับบาดเจ็บ เพราะเชื่อว่าปาสกาล สตรุยค์นั้นไม่ได้ตั้งใจเข้าสกัดรุนแรงหรือจงใจที่จะทำให้ตัวของเขานั้นได้รับบาดเจ็บพร้อมชี้ว่ามันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นในตลอดเวลาในสนามฟุตบอล

โดยกองกลางลิเวอร์พูลในวัย 18 ปีรายนี้มองว่า ในจังหวะนั้นปาสกาล สตรุยค์ ไม่ควรได้รับใบแดง เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเขาและไม่ใช่การกระทำที่จงใจ แต่ผู้ตัดสิน Craig Pawson ก็ได้ให้ใบแดงกับเขาไปแล้ว ผมยืนยันว่ามันไม่ควรจะเป็นใบแดงในจังหวะนี้ มันเป็นแค่อุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด และสิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ยืนยันว่าเขาไม่ถือโทษโกรธเคือง ปาสกาล สตรุยค์

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ยืนยันว่าเขาไม่ถือโทษโกรธเคือง ปาสกาล สตรุยค์ สตาร์กองกลางอายุน้อยของลิเวอร์พูลได้ออกมาโพสอินสตาร์แกรมล่าสุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ออกมากล่าวว่า แน่นอนว่าผมเสียใจเป็นอย่างมากกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตัวผมเมื่อวานนี้เพราะมันจะทำให้ตัวผมนั้นไม่สามารถเล่นฟุตบอลกับเพื่อนร่วมทีมไปได้อีกนานเพราะตอนนี้ผมยังไม่ได้เข้ารับการผ่าตัดและทีมแพทย์ยังไม่สามารถระบุเวลาหายขาดได้ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็มีเรื่องที่น่ายินดีและต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดต่อมาหาผมและให้กำลังใจกับผม มันทำให้ผมสามารถรับรู้ได้ว่าลิเวอร์พูลคือครอบครัว มันมีความหมายกับผมมาก และผมก็ต้องขอบคุณกองเชียร์ทุกคนที่เอลแลนด์โร๊ดไม่วว่าจะเป็นกองเชียร์ลิเวอร์พูลหรือลีดส์ยูไนเต็ดที่ปรบมือให้กับตัวผมในขณะที่ผมกำลังออกจากสนาม มันเป็นความรู้สึกที่น่าประทับใจมากๆ

และที่ลืมไปไม่ได้ผมอยากขอบคุณแฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคนบนโลกโซเชียล ที่ให้การสนับสนุนและติดตามให้กำลังใจผมมาโดยตลอดผมขอขอบคุณจากใจจริง และตอนนี้ผมกำลังเฝ้ารอการผ่าตัดให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์และผมจะรีบฟิตร่างกายและกลับคืนสู่สนามอย่างแข็งแกร่งให้เร็วที่สุด

เครดิต. สมัคร gclub