เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโบกมือลาลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโบกมือลาลิเวอร์พูล ข่าวที่น่าตื่นตะลึงประจำวันนี้สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล หลังมีรายงานออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลนั้นอาจจะไม่มีความคิดที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลอีกต่อไปแล้วถ้าหากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขานั้นสิ้นสุดลง

แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่าทางลิเวอร์พูลนั้นได้เตรียมทางหนีทีไล่ถ้าหากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นจริงเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางลิเวอร์พูลนั้นกำลังมองว่า ชาบี อลอนโซ่ นั้นมีความสามารถที่เพียงพอในการเข้ามาสานต่อความสำเร็จที่ลิเวอร์พูลต่อจากเจอร์เก้น คล็อปป์

ตัวของเขานั้นเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นกำลังเตรียมที่จะลาเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเขานั้นสิ้นสุดลง โดยในตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหลือสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูลจนถึงปี 2026 และเมื่อถึงตอนนั้นเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จะอยู่คุมทีมลิเวอร์พูลถึง 11 ปีเต็มเลยทีเดียว

แน่นอนว่ามันเป็นระยะเวลาการทำงานที่นานมาก และทางเจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นก็เคยออกมาบอกว่าถ้าหากพลังงานในการทำงานของเขาหมดลงแล้วล่ะก็เขาก็คงจะเลือกทางพักผ่อนมากกว่าที่จะฝืนทำงานต่อไป แน่นอนว่าการทำงานให้กับลิเวอร์พูลถึง 11 ปีเต็มนั้นอาจจะทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เหลือพลังงานที่จะทำงานและเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลอีกต่อไปแล้ว และมันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่รวดเร็วมากๆถ้าหากจะบอกว่าตอนนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นได้เซ็นสัญญาฉบับสุดท้ายกับลิเวอร์พูลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโบกมือลาลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโบกมือลาลิเวอร์พูล ข่าวที่น่าตื่นตะลึงประจำวันนี้สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล หลังมีรายงานออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมเชื่อว่าในตอนนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ คงยังไม่มีความคิดที่จะมาพิจารณาการต่อสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนเพราะสัญญาของเขานั้นเหลืออยู่กับลิเวอร์พูลอีกเกือบ 3 ปีเลยทีเดียว และถ้าหากจะมีการพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่นั้นก็น่าจะเป็นช่วงที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังจะหมดลงซึ่งน่าจะเป็นในอีก 1-2 ปีข้างหน้านี้ ดังนั้นในตอนนี้สถานการณ์ของเจอร์เก้น คล็อปป์  ก็คือมีโอกาสที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล

แน่นอนว่าในตอนนี้ทางลิเวอร์พูลนั้นได้วางตัวให้ ชาบี อลอนโซ่ นั้นเป็นตัวเลือกอันดับที่ 1 ที่จะเข้ามาแทนที่ของเจอร์เก้น คล็อปป์ เมือ่กุนซือชาวเยอรมันรายนี้ลาทีมไป

แน่นอนว่าหลายฝ่ายต่างยอมรับในฝีมือของ ชาบี อลอนโซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วและยกให้เป็นผู้จัดการทีมมหัศจรรย์ หลังจากที่พาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของลีกบุนเดสลีกาได้แบบพลิกความคาดหมาย ทั้งๆที่เมื่อฤดูกาลก่อนนั้นทีมห้างขายยาเพิ่งจะเป็นทีมที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่เลย

เครดิต. ufa168