เชลซีตั้งราคาขาย เมสัน เมาท์

เชลซีตั้งราคาขาย เมสัน เมาท์ อย่างเป็นทางการแล้ว ที่ค่าตัวสุดโหด 70 ล้านปอนด์ สโมสรเชลซี ทีมมหาเศรษฐีของพรีเมียร์ลีกได้ทำการตั้งราคาขาย เมสัน เมาท์ สตาร์กองกลางทีมชาติอังกฤษที่ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางเชลซีได้ตั้งราคาขายนักเตะรายนี้เอาไว้ที่ประมาณ 60-70 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย สำหรับเป้าหมายของลิเวอร์พูลรายนี้ โดยไม่สนว่าหลังจบฤดูกาลนี้เมสัน เมาท์ จะเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับเชลซี และเชลซีควรรีบที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมโดยเร็วที่สุด ก่อนที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆเมื่อถึงเดือนมกราคมปีหน้า

กองกลางเป้าหมายลิเวอร์พูลรายนี้กำลังถูกผลักดันให้ย้ายออกจากเชลซีหลังจบฤดูกาลนี้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าทางสโมสรเชลซีจะไม่แคร์หรือกลับมาตามง้อกองกลางรายนี้อีกต่อไปแล้ว เพราะพวกเขาได้ปักป้ายราคาและพร้อมขายกองกลางรายนี้ออกจากทีมไปในทันทีเมื่อตลาดหน้าร้อนเปิดทำการ โดยมีลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เชลซีตั้งราคาขาย เมสัน เมาท์ อย่างเป็นทางการแล้ว

เชลซีตั้งราคาขาย เมสัน เมาท์ อย่างเป็นทางการแล้ว ที่ค่าตัวสุดโหด 70 ล้านปอนด์ สโมสรเชลซี ทีมมหาเศรษฐีของพรีเมียร์ลีกได้ทำการตั้งราคา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จะไม่มีการต่อสัญญาระหว่าง เมสัน เมาท์ กับเชลซีอีกต่อไปแล้ว โดยทั้งสองฝ่ายได้ตกลงร่วมกันแล้วว่าจะแยกทางกันหลังจบฤดูกาลนี้ และเมสัน เมาท์ก็แสดงท่าทีที่ชัดเจนออกมาให้เห็นเป็นเวลานานแล้วว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น Stamford Bridge ด้วยการปฏิเสธสัญญาที่ทางสโมสรยื่นให้มาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นจะเกิดสงครามแย่งชิงตัวกองกลางรายนี้จากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน

โดยล่าสุดทางด้านของสโมสรเชลซีก็ได้ออกมายืนยันความชัดเจนในเรื่องนี้อีกครั้งว่าพวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัวเมสัน เมาท์ ออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ในทันทีด้วยเช่นเดียวกัน

โดยตั้งราคาขายเอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นทำให้เชื่อได้ว่าลิเวอร์พูลอาจจะต้องเกิดความลังเลในดิลนี้อย่างแน่นอน นั่นเพราะตามปรกติแล้วนักเตะที่เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายนั้น ufa168 ทางสโมสรจะถูกบีบให้ต้องขายนักเตะเหล่านั้นออกจากทีมไปในราคาถูกมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อป้องกันการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ