เบนจามิน ปาวาร์ด สัญญาปีสุดท้ายกับบาเยิร์น

เบนจามิน ปาวาร์ด สัญญาปีสุดท้ายกับบาเยิร์น โดยในตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของ เบนจามิน ปาวาร์ด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งนั่นหมายความว่าเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง เบนจามิน ปาวาร์ด จะเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับบาเยิร์น มิวนิค

ซึ่งนั่นก็หมายความว่าทางบาเยิร์น มิวนิค นั้นกำลังถูกบังคับให้จำเป็นจะต้องขายกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ออกจากทีมไปในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เลย ถ้าหากไม่อยากเสียเขาไปแบบฟรีๆเมื่อถึงเดือนมกราคมในปีถัดไป ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงมาที่ทางบาเยิร์น มิวนิค นั้นอาจถูกบังคับให้ขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมในทันที โดยลิเวอร์พูลของพวกเรานั้นก็กำลังเล็งโอกาสนี้อยู่

สโมสรลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่ากำลังมองหาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เบนจามิน ปาวาร์ด กองหลังสารพัดประโยชน์ของทีมเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังมีคำยืนยันที่ชัดเจนออกมาว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ไม่ต้องการที่จะต่อสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไปแล้ว

และกำลังมองหาความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากทีมเสือใต้ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นทำให้ในตอนนี้ทั้ง เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล และอินเตอร์ มิลาน ต่างก็กำลังจับจ้องกับสถานการณ์การย้ายทีมของปาวาร์ด อย่างใกล้ชิด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เบนจามิน ปาวาร์ด สัญญาปีสุดท้ายกับบาเยิร์น

เบนจามิน ปาวาร์ด สัญญาปีสุดท้ายกับบาเยิร์น โดยในตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของ เบนจามิน ปาวาร์ด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสรลิเวอร์พูลนั้นได้กลายเป็นทีมล่าสุดที่เข้าร่วมวงไล่ลาตัว เบนจามิน ปาวาร์ด กองหลังตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค แข่งกับอีกหลายๆทีมในยุโรป โดยทางลิเวอร์พูลนั้นต้องการที่จะได้ตัวกองหลังสารพัดประโยชน์รายนี้เข้ามาเติมเต็มในแผงกองหลังของทีม โดยเฉพาะการเข้ามาสลับตำแหน่งกับเทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ที่มักจะดันตัวเองขึ้นไปเล่นในตำแหน่งกองกลางจนทำให้พื้นที่ตำแหน่งกองเขานั้นไม่มีใครดูแล และลิเวอร์พูลก็เกือบจะเสียประตูจากตำแหน่งพื้นที่ดังกล่าวนี้มาแล้วหลายครั้ง

และแม้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของสโมสร Paris Saint-Germain ทีมดังในลีกเอิงฝรั่งเศสเคยตกเป็นข่าวว่าสามารถปิดดิล เบนจามิน ปาวาร์ด ทางวาจาได้แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่ายังไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับการย้ายทีมในครั้งนี้ ซึ่งทางลิเวอร์พูลมองว่าทีมของพวกเขานั้นยังคงมีโอกาสที่ดีสำหรับดิลนี้ โดยคาดว่าค่าตัวของปาวาร์ด นั้นน่าจะอยู่ที่ประมาณ 20-25 ล้านปอนด์ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าหากลิเวอร์พูลจะหันมาให้ความสนใจในตัวของกองหลังรายนี้อย่างจริงจังและคว้าตัวเข้าสู่ทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100