เรอัล มาดริด เก็บเงินคว้าตัว เออริ่ง ฮาแลนด์

เรอัล มาดริด เก็บเงินคว้าตัว เออริ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพในปีหน้า หลังจากที่ในฤดูกาลนี้เออริ่ง ฮาแลนด์ สตาร์กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อหลังยิงไปแล้วถึง 42 ประตูในทุกรายการ และมีความเป็นไปได้ที่อาจจะทะลุไแถึง 60 ประตูเลยก็ได้เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

ซึ่งนั่นทำให้ตอนนี้ทางเรอัล มาดริด กำลังแสดงความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้เป็นอย่างมากและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทัพ ดังนั้นถ้าหากเรอัล มาดริด จะทุ่มเงินจำนวนมากไปกับดิลการย้ายทีมของเออริ่ง ฮาแลนด์ แล้วล่ะก็เชื่อได้ว่าเรอัล มาดริด คงไม่ยอมทุ่มเงินจำนวนมากไปกับดิลของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ด้วยอีกคนอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นทำให้ลิเวอร์พูลได้เปรียบในดิลนี้ขึ้นมาในทันที

เออริ่ง ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 200 ล้านยูโร หรือ 177 ล้านปอนด์ แต่ประโยคการปล่อยตัวนี้จะเปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และเงื่อนไขนี้จะเปิดใช้งานเฉพาะกับทีมในต่างประเทศเท่านั้น ดังนั้นการย้ายทีมครั้งต่อไปของเออริ่ง ฮาแลนด์ จะไม่ใช่ทีมในพรีเมียลีกอังกฤษอย่างแน่นอน

และด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ทางเรอัล มาดริด กำลังเตรียมตัวที่จะคว้าตัว เออริ่ง ฮาแลนด์ เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า และการที่ฮาแลนด์มีค่าตัวในการย้ายทีมที่มหาศาลนั้นทำให้เรอัล มาดริด จำเป็นจะต้องใช้จ่ายเงินในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ในจำนวนที่ไม่สูงมากนัก นั่นจึงทำให้มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าเรอัล มาดริด พร้อมที่จะทุ่มเงินในดิลของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม เพียงแค่ 120 ล้านยูโรเท่านั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริด เก็บเงินคว้าตัว เออริ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพในปีหน้า

เรอัล มาดริด เก็บเงินคว้าตัว เออริ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพในปีหน้า หลังจากที่ในฤดูกาลนี้เออริ่ง ฮาแลนด์ สตาร์กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แน่นอนว่าทางสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ตั้งค่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม เอาไว้ที่ประมาณ 150 ล้านยูโรหรือ 122 ล้านปอนด์นั้นจะไม่มีทางขายนักเตะรายนี้ให้กับทางเรอัล มาดริด ในราคาถูกอย่างแน่นอน

ดังนั้นถ้าหากเรอัล มาดริด เลือกที่จะคว้าตัวเออริ่ง ฮาแลนด์ เข้าสู่ทีมในปีหน้าจริงๆแล้วล่ะก็เชื่อได้ว่าพวกเขาคงจะไม่กล้าสู้ราคาในดิลนี้อย่างแน่นอน แทงบอล เพราะต้องเก็บเงินทุนเอาไว้สำหรับการย้ายทีมของฮาแลนด์ในปีหน้า