เล็งคว้าตัว อัสซาเน่ ดิเยา

เล็งคว้าตัว อัสซาเน่ ดิเยา กองหน้าดาวรุ่งเรอัล เบติส ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวล่าสุดว่าในตอนนี้ทีมของพวกเขานั้นได้พบรักกับนักเตะรายใหม่เข้าเสียแล้ว นั่นก็คือ อัสซาเน่ ดิเยา กองหน้าดาวรุ่งในวัย 17 ปีจากสโมสรเรอัล เบติส ทีมดังในลีกลาลีกาสเปน หลังมีรายงานว่าลิเวอร์พูลนั้นอยากได้ตัวกองหน้าดาวรุ่งที่เกิดในเซเนกัลรายนี้เข้าสู่ทีมเป็นอย่างมาก และการคว้าตัวนักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ทีมนั้นถือเป็นการวางรางฐานของทีมในอนาคตอีกด้วย และในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าทางทีมงานแมวมองของลิเวอร์พูลนั้นก็กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์การย้ายทีมของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

ในตอนนี้ดูเหมือนว่ามีโอกาสสูงมากที่ทางด้านของสโมสร Real Betis อาจจะต้องเสีย อัสซาเน่ ดิเยา กองหน้าดาวรุ่งออกจากทีมค่อนข้างแน่ หลังจากที่ตอนนี้ตัวของนักเตะรายนี้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทาง เรอัล เบตีส เป็นที่เรียบร้อยแล้วและก็ไม่มีทีท่าว่ากองหน้ารายนี้จะยินดีต่อสัยญาฉบับใหม่กับสโมสรต่อไปแต่อย่างใด ดังนั้นทางเรอัล เบตีส อาจจะไม่มีทางเลือกอื่นอีกต่อไปแล้วนอกจากจะต้องยอมขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมไปในราคาถูก เพราะดีกว่าที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งคว้าตัว อัสซาเน่ ดิเยา กองหน้าดาวรุ่งเรอัล เบติส

เล็งคว้าตัว อัสซาเน่ ดิเยา กองหน้าดาวรุ่งเรอัล เบติส ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวล่าสุดว่าในตอนนี้ทีมของพวกเขานั้นได้พบรักกับนักเตะรายใหม่เข้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีรายงานความชัดเจนออกมาจากทางด้านของสโมสรลิเวอร์พูลแต่อย่างใดว่าพวกเขาจะตัดสินใจคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมในราคาถูกหรือว่าจะรออีก 1 ปีเพื่อให้นักเตะรายนี้สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีค่าตัวกันแน่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าลิเวอร์พูลจะทางสะดวกสำหรับดิลนี้ เพราะตอนนี้ได้มีหลายทีมในยุโรปต่างเริ่มขยับตัวและแสดงความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้บ้างแล้ว

โดยอัสซาเน่ ดิเยา ได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์หน้าที่ทรงพลังเพราะมีร่างกายที่บึกบึนกำยำตามสไตล์นักเตะจากทวีปแอฟริกา แต่ตัวของเขานั้นกลับมีทักษะที่คล่องตัวและมีความเร็วที่น่าเหลือเชื่อ จนถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคนหนึ่งของลีกลาลีกาในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา และจากข่าวที่ออกมานั้นก็ดูเหมือนว่ากองหน้าวัย 17 ปีรายนี้สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ก็ลีกบุนเดสลีกามากที่สุด

เครดิต. บาคาร่า