เล็งคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทัพ

เล็งคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทัพ ถ้าเกิดกรณี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ สโมสรลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าในตอนนี้ทีมของพวกเขานั้นกำลังมีแผนที่จะดึงตัว เจา เฟลิกซ์ กองหน้าชื่อดังจากสโมสรแอตเลติโก มาดริด เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ถ้าหากเกิดกรณีที่โมซาล่าห์นั้นตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล

หลังจากที่ในช่วงที่ผ่านมานั้นมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าโมซาล่าห์ได้ตกลงย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตตฮัด ในลีกซาอุดิอาระเบีย และได้มาแจ้งเรื่องการย้ายทีมกับลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นหลายฝ่ายต่างออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการย้ายทีมของโมซาล่าห์ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นจริง

ในตอนนี้ทางสโมสรลิเวอร์พูลนั้นได้เตรียมแผนสำรองเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือการคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ เข้าสู่ทีม ถ้าหากเกิดกรณีโมซาล่าห์ลาทีมไปในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนี้ โดยในตอนนี้ทางด้านของทีมงานลิเวอร์พูลนั้นได้ติดต่อเบื้องต้นไปยังตัวแทนของของ เจา เฟลิกซ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วยถึงโอกาสในการพาตัวกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสรายนี้มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทัพ ถ้าเกิดกรณี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์

เล็งคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทัพ ถ้าเกิดกรณี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ สโมสรลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าในตอนนี้ทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ความสนใจของลิเวอร์พูลในตัวของ เจา เฟลิกซ์ นั้นมีนัยยะที่น่าสนใจ เพราะลิเวอร์พูลอยากได้ตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมในฐานะกองหน้าคนใหม่ของทีมในอนาคต แต่ด้วยราคาค่าตัวที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ที่ทางแอตเลติโก มาดริด ตั้งราคาขายเอาไว้นั้นอาจเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ดิลนี้ไม่เกิดขึ้น

แน่นอนว่าลิเวอร์พูลอาจจะเลือกใช้วิธียืมตัวเจา เฟลิกซ์ มาใช้งานเป็นการชั่วคราวมากกว่า และอาจจะมีออฟชั่นเซ็นสัญญาถาวรพ่วงเอาไว้ในท้ายสัญญาก็มีความเป็นไปได้ แน่นอนว่าการย้ายทีมของโมซาล่าห์นั้นคือจุดเปลี่ยนสำคัญในดิลนี้ เพราะถ้าหากว่าโมซาล่าห์ไม่ได้ย้ายทีมแล้วล่ะก็ ดิลการย้ายทีมของเจา เฟลิกซ์ นั้นก็จะไม่เกิดขึ้น

เครดิต. ufa168