โฆเซ่ เอ็นริเก้ ออกโรงเตือน โมซาลาห์

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ออกโรงเตือน โมซาลาห์ จะทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงถ้าหากเขาตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแข้งกองหลังของลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือล่าสุดที่กำลังเกิดขึ้นกับสโมสรลิเวอร์พูลในตอนนี้ ด้วยการออกโรงเตือนโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าระดับโลกของลิเวอร์พูลว่ามันจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของกองหน้าชาวอียิปต์รายนี้ถ้าหากตัวของเขานั้นตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล เพราะว่าไม่มีทีมไหนอีกแล้วที่โมซาล่าห์จะแสดงศักยภาพอันยอดเยี่ยมออกมาได้เท่ากับที่ลิเวอร์พูลอีกแล้ว พร้อมชี้ว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่นั้นถือเป็นทางเดียวที่จะทำให้โมซาล่าห์ยังคงรักษาการเป็นยอดนักเตะอันดับหนึ่งของโลกต่อไปได้

โดยเป็นที่รู้กันดีว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของโมซาล่าห์กำลังจะหมดลงในปี 2023 และในตอนนี้ก็มีข่าวลือออกมาอย่างมากมายว่าโมซาล่าห์อาจเลือกตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเหตุผลสำคัญนั้นเกิดจากการเจรจาที่ไม่ลงตัวเกี่ยวกับเรื่องค่าตอบแทนในสัญญาฉบับใหม่ โดยล่าสุดก็ได้มีข่าวลือออกมาว่าทางสโมสรลิเวอร์พูลอาจตัดสินใจขายโมซาล่าห์ออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เลยถ้าหากมีสโมสรที่กล้ายื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโรเข้ามาที่ลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ออกโรงเตือน โมซาลาห์ จะทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงถ้าหากเขาตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ออกโรงเตือน โมซาลาห์ จะทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงถ้าหากเขาตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแข้งกองหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สำหรับผมแล้วผมมองว่าหากลิเวอร์พูลเสียโมซาล่าห์ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้มันจะเป็นความเสียหายที่ยิ่งใหญ่สำหรับลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาจะไม่สามารถหานักเตะกองหน้าระดับโลกคนใหม่ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน พูดตรงๆนะ โมซาล่าห์คือนักเตะระดับโลกและเราทุกคนรู้ดี

แต่ถ้าเขาจะเลือกย้ายออกจากลิเวอร์พูลมันก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เพราะสโมสรไม่กล้าสู้ค่าเหนื่อยที่นักเตะรายนี้เรียกร้อง แต่การจากไปของโมซาล่าห์นั้นผมเชื่อว่าเขาจะไม่สามารถแจ้งเกิดกับสโมสรแห่งใหม่ได้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นที่ เรอัล มาดริด หรือแม้กระทั่งเปแอสเช เพราะผมเชื่อว่าระบบของเจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นทำให้โมซาล่าห์แจ้งเกิดขึ้นมาได้

เครดิต. ufa168