จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่อไม่ได้ย้ายทีม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่อไม่ได้ย้ายทีม ดูเหมือนว่าสถานการณ์การย้ายทีมของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูลนั้นอาจจะกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีรายงานออกมาว่ากัปตันเฮนโด้มีโอกาสที่อาจจะไม่ได้ย้ายออกจากลิเวอร์พูลตามที่ตัวของเขานั้นต้องการได้ หลังจากมีรายงานยืนยันออกมาว่าในตอนนี้ข้อตกลงการย้ายทีมในดิลนี้กำลังเกิดปัญหาขึ้นแล้ว

เนื่องจากว่าในตอนนี้ทางด้านของ Al Ettifaq ทีมดังในลีกซาอุนั้นไม่เต็มใจที่จะมอบค่าตัวในการย้ายทีมของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตามที่ลิเวอร์พูลนั้นต้องการ ซึ่งนั่นอาจก่อความสุ่มเสี่ยงที่อาจจะทำให้ดิลนี้ล่มลงได้ เพราะตอนนี้ลิเวอร์พูลกำลังหัวเสียแบบสุดๆกับข้อเสนอครั้งล่าสุดที่พวกเขาได้รับ

ในตอนนี้ดูเหมือนว่าทางด้านของสโมสรอัล แอตติฟัค ไม่ได้ทำการยื่นข้อเสนอตามที่ลิเวอร์พูลต้องการเข้ามาแต่อย่างใด และมันไม่มีตัวเลขค่าตัวเลยแม้แต่ปอนด์เดียวในดิลการย้ายทีมครั้งนี้ โดยพวกเขาบอกว่าต้องการได้ตัวจอร์แดน เฮนเดอร์สัน เข้าสู่ทีมแบบฟรีค่าตัวเท่านั้น

ในขณะที่ทางด้านของสโมสรลิเวอร์พูลนั้นมองว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั้นยังเหลือสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูลอีก 2 ปีและเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม ดังนั้นลิเวอร์พูลควรได้ค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ โดยลิเวอร์พูลกำลังมองไปที่ค่าตัวจำนวน 10 ล้านปอนด์สำหรับดิลการย้ายทีมในครั้งนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่อไม่ได้ย้ายทีม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่อไม่ได้ย้ายทีม ดูเหมือนว่าสถานการณ์การย้ายทีมของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูลนั้นอาจจะกำลังเข้าสู่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แน่นอนว่าการเจรจาที่่ผ่านมานั้นทาง อัล แอตติฟัค ยืนยันว่าจะไม่จ่ายค่าตัวในดิลการย้ายทีมครั้งนี้อย่างแน่นอน และถ้า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมของพวกเขาแล้วล่ะก็จะต้องย้ายทีมแบบฟรีค่าตัวเท่านั้น ซึ่งนั่นก็หมายความว่าลิเวอร์พูลจำเป็นจะต้องยกเลิกสัญญาของกองกลางรายนี้เพื่อให้ตัวของเขานั้นกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เพื่อที่จะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

แน่นอนว่าลิเวอร์พูลไม่ยินดีที่จะทำตามข้อเรียกร้องดังกล่าวนั้น และตอนนี้ทางลิเวอร์พูลก็โกรธมากๆด้วยที่ อัล แอตติฟัค มองว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูลนั้นเป็นนักเตะที่ไม่มีมูลค่าอะไรเลย แน่นอนว่าการกระทำดังกล่าวนี้กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้ดิลการย้ายทีมในครั้งนี้ต้องล่มลงไป ถ้าหากว่าทั้งสองสโมสรนั้นไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้

เครดิต. ufa168