อัล ฮิลาล ข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์

อัล ฮิลาล ข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว หลุยส์ ดิอาซ ไปร่วมทัพ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ตกเป็นข่าวลือล่าสุดเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาว่าทีมของพวกเขานั้นกำลังพบกับข้อเสนอที่ท้าทายเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการขอซื้อตัวนักเตะภายในทีมหลังจากที่มีรายงานข่าว

ในตอนนี้ทางด้านของสโมสร Al-Hilal ทีมยักษ์ใหญ่ในลีก Saudi Pro League กำลังแสดงความสนใจในตัวของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกซ้ายตัวเก่งของลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก และต้องการที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

และที่สำคัญในตอนนี้ทางด้านของอัล ฮิลาล ได้ตดต่อมายังสโมสรลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ทีมของพวกเขานั้นสนใจและพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์สำหรับดิลนี้ และจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาในทันทีถ้าหากลิเวอร์พูลตอบตกลงที่จะขายนักเตะรายนี้ไปให้กับทีมของพวกเขา

ผมขอยืนยันได้ว่าความสนใจของ Al Hilal ที่มีต่อ Luis Díaz ปีกซ้ายวัย 26 ปีของสโมสรลิเวอร์พูลนั้นเป็น ‘เรื่องจริง’ แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ จากทางสโมสรอัล ฮิลาล มาถึงลิเวอร์พูลแต่อย่างใด แต่ก็เชื่อได้ว่าลิเวอร์พูลคงไม่มีความคิดที่จะขาย หลุยส์ ดิอาซ ออกจากทีมอย่างแน่นอน เพราะถือได้ว่าดิอาซนั้นเป็นนักเตะคนสำคัญมากๆ ในทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ในเวลานี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อัล ฮิลาล ข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว หลุยส์ ดิอาซ ไปร่วมทัพ

อัล ฮิลาล ข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว หลุยส์ ดิอาซ ไปร่วมทัพ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ตกเป็นข่าวลือล่าสุดเมื่อช่วงค่ำคืน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ที่ทาง อัล ฮิลาล ได้นำเสนอเข้ามานั้นถือได้ว่าเป็นข้อเสนอที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินมากๆ และลิเวอร์พูลจะไม่มีทางอ่อนไหวกับค่าตัวจำนวนดังกล่าวนี้อย่างแน่นอน เพราะทางลิเวอร์พูลมองว่าเป็นข้อเสนอที่เล็กน้อยมากๆสำหรับนักเตะรายนี้

แต่ถึงอย่างนั้นก็ค่อนข้างที่จะเป็นกังวลว่า หลุยส์ ดิอาซ อาจจะถูกยั่วยวนด้วยค่าเหนื่อยระดับสูงนั่นเพราะอัล ฮิลาล ถือเป็นทีมที่ร่ำรวยและพร้อมจ่ายไม่อั้นเพื่อให้ได้ตัวนักเตะที่พวกเขาต้องการเข้าสู่ทีม

เครดิต. แทงบอล