จาเรลล์ ควอนซาห์ ให้สัมภาษณ์ช๊อคแฟนบอลลิเวอร์พูล

จาเรลล์ ควอนซาห์ ให้สัมภาษณ์ช๊อคแฟนบอลลิเวอร์พูล อัพเดทรายงานข่าวที่อาจจะเป็นดราม่าเล็กๆ สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล หลังจากที่เมื่อช่วงค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้นลิเวอร์พูลบุกไปพ่ายให้กับ Union Saint-Gilloise ทีมดังจากลีกเบลเยียมมาแบบฉิวเฉียด 2-1 ในศึกยูโรป้าลีกนัดส่งท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ถึงจะพ่ายแพ้ในเกมนัดนี้ลิเวอร์พูลก็ยังคงเป็นทีมที่ 1 ของกลุ่มและเข้าไปเล่นวนรอบถัดไปได้โดยไม่ต้องไปเตะเพลย์ออฟกับทีมที่เพิ่งตกรอบมาจากยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกแต่อย่างใด

ตัวของเขานั้นรู้สึกยินดีที่โจเอล มาตีป ได้รับบาดเจ็บยาวจนทำให้ตัวของเขานั้นมีโอกาสมากยิ่งขึ้นที่จะถูกส่งลงสนามในช่วงหลังจากนี้ และตัวของเขานั้นก็พร้อมที่ฉกฉวยโอกาสจากอาการบาดเจ็บของ โจเอล มาตีป ในครั้งนี้เพื่อที่จะได้ก้าวขึ้นมาเล่นเป็นผู้เล่นตัวหลักของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ให้ได้

ซึ่งมันถือเป็นเป้าหมายที่ตัวของเขานั้นได้ตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล และการที่ตัวของเขานั้นสามารถทำประตูได้ในเกมนัดนี้ก็ยิ่งทำให้ตัวของเขานั้นมีโอกาสถูกส่งลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่มากยิ่งขึ้นไปอีก และสิ่งที่ตัวของเขานั้นต้องทำในตอนนี้ก็คือการเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเองว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักให้กับลิเวอร์พูลได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จาเรลล์ ควอนซาห์ ให้สัมภาษณ์ช๊อคแฟนบอลลิเวอร์พูล

จาเรลล์ ควอนซาห์ ให้สัมภาษณ์ช๊อคแฟนบอลลิเวอร์พูล อัพเดทรายงานข่าวที่อาจจะเป็นดราม่าเล็กๆ สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล หลังจากที่เมื่อช่วง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยหลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมานั้นทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลแบ่งความคิดเห็นออกเป็น 2 ฝ่ายในทันที โดยฝ่ายแรกมองว่าจาเรลล์ ควอนซาห์ ให้สัมภาษณ์ได้แย่มากว่าการบาดเจ็บของ โจเอล มาตีป นั้นคือบันใดให้เขาได้ก้าวข้ามไปและยินดีที่โจเอล มาตีป ได้รับบาดเจ็บนั้นถือเป็นการไม่ให้เกียรตินักเตะรุ่นพี่ และมองว่าอาการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมอาชีพเป็นสิ่งที่ดีนั้นตัวเขาไม่ควรพูด ต่อให้มันจะเป็นเรื่องจริงเขาก็ไม่ควรพูด

ในขณะที่แฟนบอลลิเวอร์พูลอีกฝั่งมองว่า จาเรลล์ ควอนซาห์ อาจจะใช้คำพูดไม่ถูกต้องเพราะเขายังเด็ก แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นกองหลังอายุน้อยรายนี้น่าจะหมายถึงโอกาสที่ดีที่ตัวของเขากำลังได้รับมากกว่า และเขาก็พร้อมที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้ ต่อให้นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจะไม่ใช่โจเอล มาตีป แต่ก็เชื่อได้ว่าจาเรลล์ ควอนซาห์ น่าจะมองว่ามันคือโอกาสที่จะทำให้เขาถูกส่งลงสนามเช่นเดียวกัน และคำพูดของเขานั้นมันก็มาจากความคิดที่ตรงไปตรงมา และไม่น่าจะเป็นการแช่งนักเตะรุ่นพี่อย่างโจเอล มาตีป แต่อย่างใด

เครดิต. บาคาร่า