อาร์แบ ไลป์ซิก ไม่ต้องการปล่อยตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

อาร์แบ ไลป์ซิก ไม่ต้องการปล่อยตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ สโมสรลิเวอร์พูลนั้นได้ทำการติดต่อไปยังสโมสร RB ไลป์ซิก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน เพื่อขอดึงตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองหน้าวัย 21 ปีกลับคืนสู่สโมสรอีกครั้ง หลังจากที่ในช่วงการปล่อยยืมตัวที่ผ่านมานั้นฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ไม่ค่อยได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามมากเท่าที่ควรตามที่ตกลงกันเอาไว้ในตอนแรก

ซึ่งทางลิเวอร์พูลนั้นต้องการให้คาร์วัลโญ่ ได้มีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรอื่นและกลับคืนสู่ลิเวอร์พูลอย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง แต่จากการที่ในตอนนี้นักเตะรายนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าที่ควร ซึ่งนั่นทำให้ลิเวอร์พูลไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องเรียกตัวนักเตะรายนี้กลับคืนสู่สโมสรอีกครั้ง

ในตอนนี้ดูเหมือนว่าทางด้านของสโมสรอาร์แบ ไลป์ซิก นั้นกำลังพยายามที่จะต่อสู้กับสโมสรลิเวอร์พูล เพื่อที่จะรั้งตัวให้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ได้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอย่างน้อยก็จนถึงช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทางอาร์แบ ไลป์ซิก ยืนยันว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ นั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมของพวกเขา

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นโอกาสการลงสนามของเขาจะมีไม่มากนัก แต่พวกเขาก็มองว่าได้จัดเตรียมอนาคตระยะยาวเอาไว้ให้กับกองหน้ารายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางอาร์แบ ไลป์ซิก ยืนยันว่าต้องการที่จะเก็บ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ให้อยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อยจนถึงช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และเมื่อเสร็จสิ้นสัญญายืมตัวแล้วล่ะก็ทางอาร์แบ ไลป์ซิก นั้นก็กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เข้าสู่ทีมเป็นการถาวรต่อไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อาร์แบ ไลป์ซิก ไม่ต้องการปล่อยตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

อาร์แบ ไลป์ซิก ไม่ต้องการปล่อยตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ สโมสรลิเวอร์พูลนั้นได้ทำการติดต่อไปยังสโมสร RB ไลป์ซิก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แม้ว่าแผนของ อาร์แบ ไลป์ซิก ในตอนนี้คือต้องการซื้อฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เข้าสู่ทีมแบบถาวรในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทว่าทางด้านของสโมสรลิเวอร์พูลนั้นได้ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะเรียกตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กลับคืนสู่ทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ในทันทีอย่างแน่นอน

ซึ่งทางลิเวอร์พูลยืนยันว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับลิเวอร์พูลด้วยเช่นเดียวกัน และเป็นนักเตะที่อยู่ในแผนงานระยะยาวของเจอร์เก้น คล็อปป์ ดังนั้นนักเตะวัย 21 ปีรายนี้จะไม่มีทางถูกขายออกจากทีมอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวลือออกมาว่าทาง อาร์แบ ไลป์ซิก นั้นอยากได้ตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เข้าสู่ทีมเป็นอย่างมากก็ตามที

เครดิต. ป๊อกเด้ง