ราสมุส ฮอจลันด์ ต้องใช้เวลาปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก

ราสมุส ฮอจลันด์ ต้องใช้เวลาปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก แต่ผลงานคงไม่แย่เหมือน ดาร์วิน นูเญซ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมารับน้องใหม่อย่าง ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าตัวใหม่ของทีมปีศาจแดงที่ย้ายมาจากอตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์

โดยตัวของเขานั้นมองว่าเป็นการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่ดูดีมากๆ และศูนย์หน้าชาวเดนมาร์กรายนี้น่าจะเหมาะสมกับพรีเมียร์ลีกและไปได้สวยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน พร้อมทั้งเชื่อว่าผลงานของ ฮอจลันด์ นั้นจะไม่แย่เหมือนกับดาร์วิน นูเญซ ศูนย์หน้าของลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างแน่นอน

ผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า ราสมุส ฮอจลันด์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะไปได้สวยในพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน และการตัดสินใจของ เอริก เทน ฮาก ในครั้งนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่ถึงอย่างนั้นทีมปีศาจแดงจำเป็นจะต้องให้เวลาศูนย์หน้าคนใหม่รายนี้ให้ได้ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของพรีเมียร์ลีกสักเล็กน้อย พร้อมเชื่อว่ากองหน้ารายนี้จะยิงกระฉุดและประสบความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ราสมุส ฮอจลันด์ ต้องใช้เวลาปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก

ราสมุส ฮอจลันด์ ต้องใช้เวลาปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก แต่ผลงานคงไม่แย่เหมือน ดาร์วิน นูเญซ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังระดับตำนานของแมนเชสเตอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ราสมุส ฮอจลันด์ จะไม่ปวกเปียกและอ่อนด้อยเหมือนกับ ดาร์วิน นูเญซ ของลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน และถ้าหากคุณยังจำกันได้ฤดูกาลที่แล้วนั้น ดาร์วิน นูเญซ ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 9 ประตูเท่านั้น ทั้งๆที่ย้ายมาด้วยค่าตัวสูงถึง 85 ล้านปอนด์

แต่สำหรับฮอจลันด์ นั้นผมเชื่อว่าเขาเก่งกว่า ดาร์วิน นูเญซ และฤดูกาลหน้าที่เป็นฤดูกาลแรกของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกองหน้ารายนี้จะต้องยิงประตูได้มากกว่า 9 ประตูที่นูเญซเคยทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างแน่นอน และจะเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าศูนย์หน้ารายนี้เป็นของจริง แต่อย่างที่บอกเราจำเป็นจะต้องให้เวลาเขาปรับตัวอีกนิด แล้วเขาจะเป็นศูนย์หน้าที่แฟนแมนยูหลงรักไม่แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และโรบิน ฟานเพอร์ซี่

และหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็ได้มีแฟนบอลลิเวอร์พูลจำนวนมากต่างออกมาแสดงความคิดเห็นที่ตรงกันข้ามกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ โดยยกเอาสถิติของ ราสมุส ฮอจลันด์ กับอตาลันต้า เมื่อฤดูกาลที่แล้วออกมาอ้างอิงว่า “แมนยูตาบอดเหรอไงที่ซื้อนักเตะที่ยิงในลีกได้เพียงแค่ 9 ประตูตลาดฤดูกาลที่แล้วเข้าสู่ทีมในราคาสูงถึง 72 ล้านปอนด์ นั่นเพราะราคานี้จะต้องเป็นราคาของกองหน้าระดับท็อปของลีกเท่านั้นเช่น เฟเดริโก้ เคียซ่า และริโอ เฟอร์ดินานด์ จะมั่นใจได้อย่างไรว่า ราสมุส ฮอจลันด์ จะเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีก เพราะขนาดลีกกัลโช่เซเรียอาตัวของนักเตะรายนี้ยังแทบเอาตัวไม่รอด

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์