สถานการณ์ของ แซร์จ นาบรี้

สถานการณ์ของ แซร์จ นาบรี้ หลังการเจรจาต่อสัญญากับต้นสังกัดหยุดชะงัก สถานการณ์การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ แซร์จ นาบรี้ ปีกความเร็วสูงของทีมเสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค อย่างใกล้ชิด หลังจากที่นักเตะรายนี้เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้น และหากทีมดังบุนเดสลีกาต่อสัญญากับนักเตะรายนี้ไม่สำเร็จแล้วล่ะก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ตัวของเขานั้นจะถูกขายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แซร์จ นาบรี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ 2 ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล โดยทั้งสองทีมพร้อมที่จะเข้ามาเจรจาคว้าตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีมในทันทีถ้าหากตัวของนักเตะรายนี้ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียได้เป็นผลสำเร็จ นั่นเพราะหลังจบฤดูกาลนี้สัญญาของแซร์จ นาบรี้ จะเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายและบาเยิร์นมิวนิคจะถูกบังคับให้ขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมในราคาถูก ไม่อย่างนั้นพวกเขาอาจจะเสียนักเตะรายนี้ออกจากทีมไปแบบฟรีๆเมื่อถึงช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สถานการณ์ของ แซร์จ นาบรี้ หลังการเจรจาต่อสัญญากับต้นสังกัดหยุดชะงัก

สถานการณ์ของ แซร์จ นาบรี้ หลังการเจรจาต่อสัญญากับต้นสังกัดหยุดชะงัก สถานการณ์การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ แซร์จ นาบรี้ ปีกความเร็วสูงของทีมเสือใต้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทางสโมสรบาเยิร์นมิวนิคมีความชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้วว่าจะต่อสัญญากับปีกวัย 26 ปีรายนี้อย่างแน่นอน และตอนนี้ทางสโมสรกำลังเตรียมเรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะรายนี้อยู่ในเวลานี้ เพียงแต่ว่าเนื้อหาในสัญญาอาจจะมีความซับซ้อนและต้องใช้เวลาอีกสักระยะ แต่ถึงอย่างนั้นแซร์จ นาบรี้ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมและทีมจะไม่มีทางปบล่อยตัวเขาออกจากทีมไปแบบง่ายๆ อย่างแน่นอน

โดยนอกจากลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เป็นสองทีมดังในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ แซร์จ นาบรี้ อยู่ในเวลานี้ นอกจากนี้ก็ยังมีสโมสรเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่ต่างก็ตั้งเป้าหมายไปที่ปีกรายนี้ด้วยเช่นเดียวกันและพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอแข่งกับลิเวอร์พูลในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นนี่อาจจะเป็นสิ่งปลุกเร้าให้แซร์จ นาบรี้อาจจะไม่ต่อสัญญากับบาเยิร์นมิวนิคเนื่องจากมีทีมดังระดับโลกกำลังต้องการตัวเขาอยู่ในเวลานี้

เครดิต. ufa168