อัล ฮิลาล พร้อมแย่งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อัล ฮิลาล พร้อมแย่งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข่งกับอัล-อิติฮัด ยังคงไม่จบไม่สิ้นนะครับสำหรับข่าวการย้ายทีมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์กองหน้าของลิเวอร์พูล ที่แม้ว่าในตอนนี้ตลาดซื้อขายหน้าร้อนของทั้งลีกยุโรปและลีกซาอุดิอาระเบียนั้นได้ปิดทำการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ก็ดูเหมือนว่ากระแสการเซ็นสัญญาโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปจากลิเวอร์พูลนั้นยังไม่มีท่าทีลดลงแต่อย่างใด และก็ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทางด้านของทีมในลีกซาอุดิอาระเบียนั้นก็พร้อมที่จะเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวโมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาที่ลิเวอร์พูลอีกครั้งในทันทีเมื่อตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคมเปิดทำการ

โดยเมื่อเดือนที่แล้วมีข่าวลือออกมาว่าทางด้านของสโมสรอัล-อิตติฮัด นั้นได้ทำการยื่นข้อเสนอแพ็คเกจการย้ายทีมของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีมูลค่าสูงถึง 215 ล้านปอนด์มาให้กับทางลิเวอร์พูลพิจารณาในช่วงท้ายของตลาดซื้อขาย แต่ก็ดูเหมือนว่าทางด้านของสโมสรลิเวอร์พูลนั้นไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวศูนย์หน้าชาวอียิปต์รายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใดและได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอที่เป็นสถิติโลกของทางอัล-อิตติฮัด ในครั้งนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อัล ฮิลาล พร้อมแย่งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข่งกับอัล-อิติฮัด

อัล ฮิลาล พร้อมแย่งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข่งกับอัล-อิติฮัด ยังคงไม่จบไม่สิ้นนะครับสำหรับข่าวการย้ายทีมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์กองหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในตอนนี้ทางด้านของ PIF นั้นพร้อมที่จะสนับสนุนให้สโมสรฟุตบอลในลีกซาอุดิอาระเบียนั้นคว้าตัวนักเตะที่เป็นซุปเปอร์สตาร์นั้นให้ย้ายมาค้าแข้งใน ซาอุดิโปรลีก แห่งนี้ และทาง PIF นั้นก็พร้อมที่จะสนับสนุนเงินทุนทุกอย่างในการเซ็นสัญญานักเตะที่มีชื่อเสียงรายนั้นๆ แน่นอนว่าในรายของโมซาล่าห์นั้นก็ถือเป็นนักเตะที่แฟนบอลซาอุดิอาระเบียนั้นอยากเห็นตัวของกองหน้าลิเวอร์พูลรายนี้ย้ายมาค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบียเป็นอย่างมาก

โดยทาง PIF ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของสโมสรอัล-อิตติฮัด นั้นเป็นทีมที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในช่วงที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทางสโมสรอัล ฮิลาล นั้นก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัวโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มาร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

และมีความเป็นไปได้สูงที่อัล ฮิลาล จะเข้าร่วมการแข่งขันไล่ล่าตัวโมซาล่าห์ แข่งกับทางด้านของอัล-อิตติฮัด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ และจากการที่ทางอัล ฮิลาล นั้นเป็นหนึ่งในทีมที่เป็นสมาชิกของ PIF ทำให้สโมสรดังกล่าวนี้มีเงินทุนไม่อั้นในการซื้อนักเตะเข้าสู่ทีม

เครดิต. ufabet