เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีทางลาลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีทางลาลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลจำนวนมากต่างรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับข่าวที่มีออกมาว่าทาง FA เยอรมัน นั้นต้องการที่จะดึงตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลไปทำหน้าที่เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมันคนใหม่แทนที่ของ ฮานซี ฟรีค ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งนั่นทำให้หลายฝ่ายเกิดข้อสงสัยว่าที่สุดแล้วเจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นจะรับงานคุมทีมชาติเยอรมันตามที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในเวลานี้หรือไม่

เอเยนต์ส่วนตัวของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ดังกล่าวนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีข่าวว่านายใหญ่ลิเวอร์พูลรายนี้อาจกลายเป็นผู้จัดการทีมชาติเยอรมันคนใหม่ต่อจาก ฮานซี ฟรีค ผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่าข่าวลือที่มีออกมาในช่วงก่อนหน้านี้นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ในตอนนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงมุ่งมั่นกับลิเวอร์พูลและไม่มีความคิดที่จะหันหลังให้กับสโมสรลิเวอร์พูลและย้ายไปรับงานคุมทีมชาติเยอรมันอย่างแน่นอน ดังนั้นขอใฟ้แฟนบอลลิเวอร์พูลสบายใจได้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะอยู่จนครบสัญญาจนถึงปี 2026 อย่างแน่นอน ผมรับประกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีทางลาลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีทางลาลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลจำนวนมากต่างรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับข่าวที่มีออกมาว่าทาง FA เยอรมัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่าทางทีมชาติเยอรมันนั้นได้ส่งทางด้านของ Max Eberl ให้เข้ามาเป็นตัวแทนกับสโมสรลิเวอร์พูล เพื่อขอให้ทีมหงส์แดงนั้นยอมปล่อยตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปคุมทีมชาติเยอรมัน แน่นอนว่าการเจรจาดังกล่าวนั้นก็ถูกทางลิเวอร์พูลตอบปฏิเสธไปในทันที โดยคาดการณ์กันว่า Max Eberl จะเดินทางมาที่ลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้เพื่อเจรจาโดยตรงกับตัวแทนสโมสรลิเวอร์พูล เพราะทางทีมชาติเยอรมันนั้นมีความต้องการที่อยากจะได้ตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปกุมบังเหียนทีมชาติเยอรมันเป็นอย่างมาก

โดยในตอนนี้ทาง FA เยอรมันกำลังเป็นกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ นั่นเพราะทีมชาติเยอรมันนั้นต้องการที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2024 ที่จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมันบ้านของพวกเขาให้ได้ แม้ว่าในเกมนัดล่าสุดเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมานั้นทางด้านของ รูดี้ โฟลเลอร์ โค้ชที่ถูกแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นการชั่วคราว นั้นสามารถพาทีมอินทรีย์เหล็ก เยอรมัน เอาชนะทีมชาติฝรั่งเศสไปได้ 2-1 ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นทาง FA เยอรมันมองว่าผลงานของ รูดี้ โฟลเลอร์ ยังไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไรนักและพวกเขาก็อยากได้ตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ารับงานคุมทีมชาติเยอรมันแบบถาวรมากกว่า

เครดิต. ufa168