เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ คาลวิน ฟิลิปส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ คาลวิน ฟิลิปส์ แทนที่ของฟาบินโญ่ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลนั้นกำลังมองหาการเสริมทัพผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเข้าสู่ทีมอย่างน้อยอีก 1 คนในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ในตอนนี้ดูเหมือนว่า Kalvin Phillips กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นกำลังเป็นหนึ่งในนักเตะที่เข้าตากุนซือชาวเยอรมันรายนี้มากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้

พร้อมยืนยันว่าลิเวอร์พูลนั้นกำลังมองหาโอกาสที่จะคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่าทางทีมเรือใบสีฟ้านั้นไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ให้กับลิเวอร์พูลเท่าไรนักเพราะเป็นทีมคู่แข่งโดยตรง แม้ว่าก่อนหน้านี้ตัวของคาลวิน ฟิลิปส์ จะไม่ค่อยถูกส่งลงสนามมากเท่าไรนักก็ตามที

การที่ Jordan Henderson ย้ายไปร่วมทีมอัล-อัลติฟาค ในลีกซาอุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงฟาบินโญ่ ที่มีข่าวว่าต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุด้วยอีกคนแต่กระบวนการย้ายทีมยังมีความล่าช้านั้น ทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลจำเป็นจะต้องมองหาผู้เล่นรายใหม่เข้าสู่ทีมเพื่อเตรียมแทนที่ตำแหน่งของฟาบินโญ่เอาไวเแต่เนิ่นๆเผื่อเกิดกรณีฟาบินโญ่ได้ย้ายทีมไปจริงๆ

โดยทางเจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่า คาลวิน ฟิลิปส์ นั้นมีความเหมาะสมทที่จะเข้ามาแทนที่ตำแหน่งของฟาบินโญ่เป็นอย่างดี แม้ว่าตอนนี้ลิเวอร์พูลจะมี สเตฟาน บาจเซติช คอยรอสแตนด์บายในตำแหน่งนี้ แต่ทางลิเวอร์พูลมองว่าบาจเซติชนั้นมีอายุน้อยจนเกินไปและอาจจะไม่สามารถแบกทีมได้ไปจนจบฤดูกาล ซึ่งนั่นทำให้ลิเวอร์พูลมีความจำเป็นที่จะต้องเสริมทัพกองกลางระดับซีเนียร์เข้าสู่ทีมอย่างน้อยอีก 1 คน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ คาลวิน ฟิลิปส์ แทนที่ของฟาบินโญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ คาลวิน ฟิลิปส์ แทนที่ของฟาบินโญ่ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลนั้นกำลังมองหาการเสริมทัพผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเข้าสู่ทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แต่ถึงอย่างนั้นทางลิเวอร์พูลอาจจะติดปัญหาด้านค่าเหนื่อยของ คาลวิน ฟิลิปส์ อยู่เล็กน้อยนั่นเพราะกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้รับค่าเหนื่อยกับแมนซิตี้สูงถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และถ้าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นค่าตัวอาจจะต้องถูกปรับเพิ่มขึ้น

ในขณะที่นักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลอย่าง อเล็กซิสต์ แม็คอัลลิสเตอร์ และโดมินิค โซบอสไล นั้นรับค่าเหนื่อยกับทีมไม่เกิน 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น ดังนั้นถ้าหากทางด้านของคาลวิน ฟิลิปส์ ไม่ยอมลดค่าเหนื่อยลงมาแล้วล่ะก็อาจจะเป็นเรื่องยากที่ลิเวอร์พูลจะคว้าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทัพ

เครดิต. ป๊อกเด้ง