เตรียมปล่อยตัว แนท ฟิลิปป์ ให้กับกาลาตาซาราย

เตรียมปล่อยตัว แนท ฟิลิปป์ ให้กับกาลาตาซาราย ในราคา 10 ล้านปอนด์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ คู่ระหว่างลิเวอร์พูลกับไบรท์ตันจะเริ่มต้นขึ้น โดยกุนซือชาวเยอรมันรายนี้ได้ทิ้งคำใบ้ว่า แนท ฟิลิปป์ จะไม่อยู่กับทีมในเกมนัดนี้เพราะเขากำลังติดภารกิจบางอย่าง

แน่นอนว่าจากคำพูดังกล่าวนี้ทำให้นักข่าวหลายสำนักเชื่อมั่นว่า แนท ฟิลิปป์ กำลังเตรียมที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว และการที่ลิเวอร์พูลเพิ่งเรียกตัว รีส วิลเลี่ยม กลับคืนมาจากการยืมตัวที่แบล็คพูลนั้นก็ทำให้เชื่อมั่นว่าเวลาของ แนท ฟิลิปป์ กับลิเวอร์พูลนั้นได้หมดลงแล้ว

โดยผู้จัดการทีมชาวเยอรมันรายนี้ได้ทำการปลด แนท ฟิลลิปส์ ออกจากทีมในเกมเอฟเอ คัพที่ลิเวอร์พูลบุกไปเยือนไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และพ่ายแพ้ให้กับทีมเจ้าบ้าน 2-1 โดยเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนาที 92 ของเกมการแข่งขันจนทำให้ลิเวอร์พูลทีมแชมป์เก่านั้นต้องกระเด็นตกรอบรายการนี้ไปในที่สุดและมาได้ไกลเพียงแค่รอบที่ 4 เท่านั้น

ทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลเหลือลุ้นแชมป์รายการเดียวเท่านั้นนั่นก็คือถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แต่ก็เชื่อได้ว่าด้วยสภาพทีมลิเวอร์พูลในเวลานี้ เชื่อได้ว่าพวกเขาจะเจองานหนักในเกมบุกไปเยือนเรอัล มาดริด ที่ซานติอาร์โกเบอร์นาบิล อย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เตรียมปล่อยตัว แนท ฟิลิปป์ ให้กับกาลาตาซาราย ในราคา 10 ล้านปอนด์

เตรียมปล่อยตัว แนท ฟิลิปป์ ให้กับกาลาตาซาราย ในราคา 10 ล้านปอนด์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ คู่ระหว่างลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสรกาลาตาซาราย ทีมดังในลีกตูรกี ถือเป็นสโมสรเดียวในเวลานี้ที่แสดงความสนใจที่จริงจังในตัวของ แนท ฟิลลิปส์ เซ็นเตอร์แบ็คของลิเวอร์พูล และตอนนี้ทีมดังแดนไก่งวงทีมนี้ก็กำลังเดินเรื่องเอกสารเพื่อที่จะคว้าตัวกองหลังวัย 25 ปีรายนี้เข้าสู่ทีมให้ทันก่อนที่ตลาดหน้าหนาวนี้จะปิดตัวลง

โดยทางลิเวอร์พูลได้เรียกร้องค่าตัวในการย้ายทีมในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์และตอนนี้กระบวนการทุกอย่างก็กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี โดยเชื่อว่าถ้าหากสโมสรกาลาตาซาราย ufa168 ยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ลิเวอร์พูลภายในวันนี้แล้วล่ะก้กระบวนการย้ายทีมของ แนท ฟิลลิปส์ นั้นจะเกิดขึ้นในทันที