เล็งสอย กาบี้ เข้ารังในทันที

เล็งสอย กาบี้ เข้ารังในทันที ถ้าหากการต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าไม่สามารถเกิดขึ้นได้ สโมสรลิเวอร์พูลได้หวนกลับมาให้ความสนใจในตัวของ ปาโบล กาบี้ สตาร์กองกลางวัย 18 ปีของบาร์เซโลน่าอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลได้เคยยกธงขาวไปแล้วกับดิลนี้เนื่องจากทางบาร์เซโลน่ากำลังจะต่อสัญญาระยะยาวให้กับกองกลางชาวสเปนรายนี้ แต่จากข่าวที่ออกมาล่าสุดว่าทางลาลีกาไม่อนุญาติให้บาร์เซโลน่าต่อสัญญากับบาร์เซโลน่าได้นั้นเพราะจะเป็นการผิดกฏทางด้านการเงินทำให้ในตอนนี้ลิเวอร์พูลได้กลับมามีความหวังในดิลนี้อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สโมสรบาร์เซโลน่าต้องพบกับเรื่องช็อคอีกครั้ง หลังมีรายงานว่าทีมเจ้าบุญทุ่มรายนี้ยังคงไม่สามารถหลุดพ้นจากสภาพปัญหาทางด้านการเงินที่ทีมของพวกเขานั้นกำลังพบกับปัญหาใหญ่นี้ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทางบาร์เซโลน่าได้ทำการยื่นสัญญาระยะยาวให้กับ Gavi ไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยเนื้อหาในสัญญานั้นกองกลางทีมชาติสเปนรายนี้จะได้รับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นในเรทอัตราที่เทียบเท่าผู้เล่นทีมชุดใหญ่ และระยะเวลาในสัญญานั้นจะยาวถึงปี 2026 พร้อมกับทางบาร์เซโลน่าได้ใส่เงื่อนไขการฉีกสัญญาเอาไว้ที่ราคา 1,000 ล้านปอนด์อีกด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งสอย กาบี้ เข้ารังในทันที ถ้าหากการต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าไม่สามารถเกิดขึ้นได้

เล็งสอย กาบี้ เข้ารังในทันที ถ้าหากการต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าไม่สามารถเกิดขึ้นได้ สโมสรลิเวอร์พูลได้หวนกลับมาให้ความสนใจในตัว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แต่ถึงอย่างนั้นได้มีการแจ้งออกมาจากทางลาลีกา ซึ่งเป็นเจ้าของลีกที่มีอำนวจควบคุมทุกทีมที่ลงแข่งขันในลีกลาลีกาและลกรองต่างๆ ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายกับทางบาร์เซโลน่าว่า สโมสรบาร์เซโลน่านั้นจะไม่สามารถต่อสัญญากับ Gavi กองกลางชาวสเปนได้ในเวลานี้

เพราะมีการสืบทราบว่าทางสโมสรบาร์เซโลน่ายังคงเป็นทีมที่มีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักในปัจจุบัน ป๊อกเด้ง และถ้าหากพวกเขาไม่สามารถเคลียตัวเลขทางด้านการเงินที่ย่ำแย่ในเวลานี้ให้เสร็จสิ้นไปให้ได้แล้วล่ะก็บาร์เซโลน่าจะไม่สามารถต่อสัญญากับ Gavi ได้รวมไปถึงการซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมในอนาคตก็ไม่สามารถทำได้เช่นกัน